Hàng loạt tin đồn “dậy sóng” về iPhone 5S

Google News

(Kiến Thức) - iPhone 5S chưa ra mắt nhưng những tin đồn về nó thì đã "dậy sóng" từ lâu.

Cũng giống như chiếc Galaxy S IV trước kia, chưa ra mắt nhưng đã được giới yêu thích công nghệ quan tâm đặc biệt, thể hiện qua hàng loạt các tin đồn và hình ảnh rò rỉ; chiếc iPhone 5S cũng đón nhận những sự “chờ đón” tương tự.

1. Phần mềm

Tất nhiên là Apple sẽ không tiếp tục sử dụng phần mềm iOS 6 đã lỗi thời và phải sửa chữa tới vài lần để khắc phục lỗi. Đặc biệt là khi một vài nhà phát triển đã liên hệ với trang web The Next Web- một trang web khá có tiếng về công nghệ để thông báo rằng họ đã nhìn thấy 1 thiết bị chạy hệ điều hành iOS 7 thì dường như tin đồn rằng iPhone 5S chạy phần mềm iOS 7 đã dần được khẳng định.

Chúng ta không nên quá kỳ vọng rằng iPhone 5S sẽ có bước đột phá so với iPhone 5, như truyền thống với phiên bản S của họ. Với những chiếc điện thoại như Samsung Galaxy S IV, Sony Xpedia Z và HTC One, phiên bản tiếp theo của iPhone sẽ phải tập trung phát triển phần trò chơi.

2. Ngày ra mắt

iPhone 5S có thể sẽ được ra mắt vào đầu mùa xuân 2013, và có thể là chiếc iPhone 6 sẽ xuất hiện vào cuối năm 2013.
Nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 5S đã sẵn sàng từ lâu, có thể nó sẽ được bắt đầu sản xuất vào tháng 3 và ra mắt vào giữa năm nay. Trong khi đó iMore cho rằng iPhone 5S sẽ bắt đầu được bán từ tháng 8/2013.

3. Màn hình

iPhone 5 S và iPhone 6 sẽ sử dụng màn hình và camera siêu HD. Tờ The China Times cho biết màn hình Touch on Display đa chạm 10 điểm và dày 0,5 mm đang được nhà cung cấp Innolux của Đài Loan phát triển.

 Liệu đây có phải là thiết kế của iPhone 5S.

4. Vỏ iPhone 5S

Nhiều tin đồn cho rằng trong năm nay chúng ta chỉ có thể đón nhận chiếc iPhone giá rẻ, vỏ nhựa hoặc chiếc iPhone màn hình lớn iPhone Math vào tháng 6/2013.

Theo trang mạng China Times, chiếc iPhone Math sẽ có màn hình 4,8 inch và camera 8MP.

Điện thoại giá rẻ có thể sẽ được tập trung tiếp thị tại những thị trường mới nổi như Trung Quốc.

5. Camera

Tháng 1/2013, trang mạng iLounge có nhận được thông tin cho thấy có một thiết bị có thiết kế giống với iPhone 5, nhưng có camera lớn hơn và ống flash ở phía sau.

Thông tin mới nhất mà giới thạo tin lan truyền là iPhone 5S sẽ có camera  13 MP.

6. Thiết kế trong

Ngày 6/12/2012 trên trang mạng Nowhereelse.fr đã rò rỉ một vài bức ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của iPhone 5. Về hình dạng bên ngoài, thiết kế mới giống hệt chiếc iPhone 5 hiện tại, nhưng bên trong có một số chi tiết khác.

 Hình ảnh rò rỉ cho thấy sự khác biệt về thiết kế trong của mẫu iPhone 5 với mẫu được cho là iPhone 5S.

Trang mạng Phone Reviews cho rằng có thể iPhone 5S sẽ hỗ trợ 2 sim, giống Samsung Galaxy S IV.

7. NFC (liên kết trường gần)

China Times cho rằng Apple sẽ trang bị NFC cho iPhone 5S, cùng với một máy quét vân tay để bảo đảm an toàn.

8. Sạc không dây

Nhiều người đã hi vọng chiếc Galaxy S IV sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây nhưng có vẻ như họ chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ hôm Samsung giới thiệu sản phẩm.

Nhưng theo một số tin đồn thì bạn có thể sẽ được tận hưởng tính năng này trên iPhone 5S với hệ thống sạc không dây qua cộng hưởng từ trường gần.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo Techradar)

Bình luận(0)