BV Nhi Trung ương vỡ trần, vữa rơi trúng đầu bệnh nhi

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người bị vữa rơi trúng đầu, trong đó có 1 cháu bé bị thương phải cấp cứu trong vụ Bệnh viện Nhi Trung ương vỡ trần sáng nay (ngày 7/6).

Nguồn tin của Kiến Thức, sáng 7/6, xảy ra vụ việc Bệnh viện Nhi Trung ương vỡ trần, vữa rơi từng mảng lớn tung tóe xuống dưới sàn - nơi các bệnh nhân ngồi chờ khám bệnh khiến một cháu bé bị thương.
Thời điểm đó, có rất đông bệnh nhi và người nhà đã chờ khám bệnh và bị vữa rơi trúng. Trong đó, có một cháu bé bị vữa rơi trúng đầu và phải đưa đi cấp cứu.
BV Nhi Trung uong vo tran, vua roi trung dau benh nhi
 Khi vực bị vỡ trần khiến mảng vữa lớn rơi vào bệnh nhân tại BV Nhi Trung ương.
Trao đổi nhanh với PV Kiến Thức, Theo PGS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: "Vụ việc vỡ trần xảy ra vào sáng 7/6 xảy ra tại khoa khám bệnh theo yêu cầu B, Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại thời điểm đó, một mảng vữa rất lớn ở trên trần bị vỡ rơi xuống trúng một vài người ở dưới, trong đó có một bệnh nhi đang chờ khám bệnh. Mảng vữa rơi trúng khiến cháu bé này bị thương. Rất may cháu chỉ bị thương nhẹ, có vài vết xước ngoài da".
BV Nhi Trung uong vo tran, vua roi trung dau benh nhi-Hinh-2
 Mảng vữa lớn rơi xuống trúng người một bệnh nhi khiến cháu bé bị thương nhẹ. Ảnh: hiện trường vụ việc.
Cũng theo ông Hải ngay sai khi tai nạn xảy ra, Bệnh viện đã tiến hành tạm dừng khám chữa bệnh ở khu vực trần nhà bị sập vữa, sơ tán bệnh nhân và tiến hành sơ cứu cho cháu bé bị vữa rơi vào người bị thương. Hiện tại, cháu bé đã hết hoảng sợ và mọi vết thương đã được xử lý an toàn.
Tại khu vực vỡ trần, bệnh viện cũng đang tiến hành xử lý sửa chữa lại khắc phụ sự cố để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ. 
Thu Nguyên

Bình luận(0)