Vũ Thu Phương đã hạ sinh con gái

Google News

11h30 trưa nay, cựu người mẫu và gia đình vui mừng đón nàng 'công chúa nhỏ' bằng phương pháp sinh mổ.

Dù còn 2 ngày nữa mới tới ngày dự sinh nhưng nhận thấy có dấu hiệu chuyển dạ sớm, 7h sáng nay, Vũ Thu Phương đã được mẹ và người thân làm thủ tục cho nhập viện. Sau khi thăm khám, các bác sĩ quyết định tiến hành phương pháp sinh mổ cho cựu người mẫu.

Đúng 11h30, Vũ Thu Phương nghẹn ngào trong hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng chào đời tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc của tỉnh Bình Dương. Hiện người đẹp vẫn đang tĩnh dưỡng tại phòng hồi sức của bệnh viện và có mẹ túc trực bệnh cạnh chăm sóc. Một người bạn thân của cô bật mí: "Em bé nặng 3kg và được đặt tên là Ngọc Anh".

 Vũ Thu Phương đã lên chức "mẹ".

Trước ngày lâm bồn, Vũ Thu Phương đã dành cả đêm để trang hoàng căn phòng xinh xắn như cổ tích cho con gái. Hôm 1/2, cô chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và hồi hộp trông ngóng trên trang facebook cá nhân: "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với mình, muốn làm nhiều việc quá. Tâm trạng thật kỳ lạ, khó tả...". Rất đông bạn bè và khán giả đã vào gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" và chia sẻ niềm vui với người đẹp.

Từ khi tuyên bố rút lui khỏi làng showbiz, Vũ Thu Phương khá kín tiếng, hiếm khi tiết lộ chuyện cá nhân. Tháng 11/2011, người đẹp bất ngờ tổ chức hôn lễ bí mật với doanh nhân Trần Thanh Hải - người Việt gốc Campuchia. Sau đám cưới, cô từ giã cả sàn diễn lẫn điện ảnh để tập trung cho công việc thiết kế thời trang và dành thời gian cho vai trò làm vợ rồi làm mẹ. Trong suốt thời gian mang thai, Vũ Thu Phương rất ít xuất hiện trước công chúng. Gần tới ngày lâm bồn, người đẹp mới khoe hình ảnh "bà bầu" rạng ngời quyến rũ trên facebook cá nhân.

 Cựu người mẫu trang hoàng căn phòng đáng yêu cho cô công chúa đầu lòng.

Ngoài thiết kế và mở cửa hàng thời trang, hiện tại Vũ Thu Phương còn là bà chủ của cửa hàng bán đồ chơi golf, mở 2 trang web về phim ảnh, game và điều hành một công ty xây dựng... Giải thích về việc ôm đồm nhiều công việc cùng lúc của mình, bà mẹ trẻ vui vẻ cho biết: "Giờ phải tích cực kiếm tiền mua sữa cho con rồi".


Theo Ngoisao.net

Bình luận(0)