Phương Trinh:“Em tôi say xỉn mới hôn hít chứ không yêu“

Google News

"Em cũng buồn lắm, hồi đó em cũng như vậy nhưng em cũng đang xây dựng hình ảnh của em tốt đẹp hơn...", Phương Trinh trả lời Kienthuc.net.vn.

- "Trang nói bạn đó đi nước ngoài mới về, bạn bè lâu ngày không gặp nhau nên nhớ nhau mới này nọ thế chứ không phải là yêu đương gì hết"- Phương Trinh chia sẻ về vụ lùm xùm khóa môi của em gái với một người đồng tính
[links()]
Phương Trinh đã xem những ảnh hôn hít của em gái em- Phương Trang với một người được cho là đồng tính trên mạng chưa ?
Em cũng buồn lắm, hồi đó em cũng như vậy nhưng em cũng đang xây dựng hình ảnh của em tốt đẹp hơn.
Em cũng buồn lắm, hồi đó em cũng như vậy nhưng em cũng đang xây dựng hình ảnh của em tốt đẹp hơn.

Em cũng vừa mới xem

Cảm giác của em thế nào ?

Em cũng bất ngờ. Có thể do bé nó say xỉn hoặc là như thế nào đó nên mới để xảy ra sự cố như vậy. Với lại trong đám bạn của nó cũng có đứa nọ, đứa kia nên mới thế, nó không phải là người như vậy đâu, nó cũng có quen con trai nữa mà. Chắc tại do xỉn nên bọn nó trêu đùa nhau vậy thôi.

Ý em là người mà Phương Trang hôn đúng là người đồng tính?

Cái đó em nghĩ là con trai ạ

Phương Trang mới 16 tuổi đã đi bar và uống rượu say xỉn, em và gia đình không ngăn cấm sao?

Trước khi đi cũng có nói với em nhưng là đi sinh nhật nên em cũng nghĩ là bình thường thôi có thể do vui quá nó uống nhiều nên không biết mới để xảy ra chuyện như vậy. Chứ bình thường nó ít uống lắm hay ở nhà thôi.

Anh bạn mà Phương Trang hôn có phải là chủ nhân của bữa tiệc không?

Dạ đúng ạ, em nghe Trang nói bạn đó đi nước ngoài mới về, bạn bè lâu ngày không gặp nhau nên nhớ nhau mới này nọ thế chứ không phải là yêu đương gì hết.

Phương Trang có lo sợ sự cố này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của em?

Em cũng buồn lắm, hồi đó em cũng như vậy nhưng em cũng đang xây dựng hình ảnh của em tốt đẹp hơn. Hôm nay dính vào chuyện này thì em cũng buồn nhưng thực sự thì em gái em không như vậy. Em cũng mong chuyện này sẽ qua nhanh thôi bởi vì giờ có giải thích thế nào thì mọi người cũng đã đọc, đã biết hết rồi nên khó lắm.

Sau sự cố này em có định quản lý em gái mình chặt hơn và không cho em ấy yêu đương sớm ?
Ảnh thác loạn của Phương Trang cô em gái 16 tuổi của Phương Trinh đang gây ầm ĩ trên mạng
Ảnh thác loạn của Phương Trang cô em gái 16 tuổi của Phương Trinh đang gây ầm ĩ trên mạng

Em nghĩ nó cũng lớn rồi, cũng giống em vậy từ trước đến giờ em vẫn phải tự làm mọi thứ, tự đi theo cái hướng của mình mà cảm thấy tốt và thoải mái cho mình nhất. Nhưng mà không nên quá đà như vậy không được phép uống rượu say xỉn và ôm hôn một người mà không phải là gì của mình như vậy.

Còn chuyện yêu đương thì em vẫn cho phép được yêu nếu gặp đúng người đàng hoàng. Để khi em ấy xuất hiện trên báo hay trước mặt bạn bè có thể tự hào về người đó thì sẽ chả sao cả.

Được biết em định hướng cho Phương Trang vào showbiz giờ gặp sự cố này em có thay đổi quyết định không?

Đúng là em gái em thích theo con đường em đã chọn, em cũng định xây dựng hình ảnh cho Trang không có scandal nào hết. Phải sạch sẽ từ đầu đến cuối thế nên khi dính sự cố này em rất buồn. Nhưng em nghĩ nếu có cơ hội thì em vẫn sẽ cho Trang thử sức.

Lê Phương

Bình luận(0)