Gia đình nhiều lần họp bàn chuyện “ế” của Lý Nhã Kỳ

Google News

"Bạn bè Kỳ cũng đều có gia đình, sinh con hết rồi, đôi lúc cũng sốt ruột chứ"

- "Họ hàng, người thân bắt đầu tổ chức nhũng buổi họp gia đình để bàn về vấn đề "ế’ của Kỳ nữa đó..."- Lý Nhã Kỳ chia sẻ về chuyện lười kết hôn
[links()]

Xinh đẹp và giầu có nhưng sự kiện nào cũng thấy Lý Nhã Kỳ một mình, chị có ghen tỵ với những người có bạn trai, có chồng đi bên cạnh không?
 
Kỳ lại thấy tự tin hơn khi đi một mình, vì mỗi người có một công việc riêng, Kỳ không muốn lôi kéo người thân vào những ồn ào của mình. Kỳ biết  khi Kỳ chọn nghệ thuật là rất phiền phức. Bạn trai Kỳ lại muốn bình yên, không muốn những thị phi của showbiz bủa vây thêm anh ấy nữa.Giấu bạn trai cũng là cách thể hiện tình yêu với anh ấy.

Nghĩa là Lý Nhã Kỳ đã tìm được một người đàn ông để yêu thương?

Đúng, Kỳ đã chọn được người đàn ông cho riêng mình rồi.

Lý Nhã Kỳ đã có người thương và cũng đang bước sang tuổi "băm" rồi sao chị không xây dựng một mái ấm cho riêng mình?

Đúng là phụ nữ bước vào tuổi 30 cũng là một cái mốc quan trọng. Bạn bè Kỳ cũng đều có gia đình, sinh con hết rồi, đôi lúc cũng sốt ruột chứ! Nhưng vì còn nhiều việc chưa thực hiện xong, Kỳ muốn mình phải thật thoải mái, thanh thản dành trọn thời gian cho gia đình, cho chồng và chăm con, chính vì thế Kỳ lùi kế hoạch lập gia đình thêm một thời gian nữa.

Lười kết hôn như vậy, chị mà không phải là người nổi tiếng thì chắc giờ sẽ bị xếp và nhóm gái "ế" và có "vấn đề" rồi đấy nhỉ?

Chắc chắn là thế rồi, thậm chí họ hàng, người thân bắt đầu tổ chức nhũng buổi họp gia đình để bàn về vấn đề "ế’ của Kỳ nữa đó. Nhưng yên tâm, Kỳ là một phụ nữ độc lập và bản lĩnh, nên chuyện lập gia đình chỉ là một nghi lễ báo hỉ, sống với nhau trọn đời trọn kiếp mới là điều quan trọng.

Vậy theo chị thì phụ nữ nên kết hôn ở tuổi bao nhiêu là tốt nhất ?

Chắc là 30, như tuổi Kỳ bây giờ. Phụ nữ cũng có quyền phấn đấu, làm việc và bình đẳng như đàn ông chứ!

Nhưng mẹ chị có bao giờ than thở với chị là muốn có cháu bế bồng chưa?

Nhiều lần rồi, nhưng mẹ lại rất hiểu tính cách của Kỳ, Kỳ giống con trai, nên quyết đoán và hay nóng tính. Mẹ cũng đã có cháu của những anh chị khác trong nhà rồi, mẹ chỉ tâm sự thương con gái vất vả, cao số (Cười lớn)

Nhiều ca sỹ hiện nay thường chọn đàn ông phương tây để kết hôn, chị thì sao. Đã có chàng "Tây" nào khiến trái tim chị bị thổn thức và muốn kết hôn?
 
Theo Kỳ quan điểm, tình yêu không phân biệt biên giới, màu da, giới tính, tuổi tác. Và mỗi người đàn ông lại có một tính cách riêng, xấu có, tốt có, chính vì thế mình không thể nói là đàn ông Việt hay đàn ông Tây sẽ tốt. Hãy nắm giữ tình yêu đích thực của mình, chỉ có tình yêu mới khiến bạn thấy người đàn ông của bạn là tuyệt vời.

Chị có thể chia sẻ về đám cưới mà chị ấp ủ trong tương lai được không và chị sẽ tổ chức bí mật hay chia sẻ niềm hạnh phúc với tất cả mọi người?

Nhiều khi đám cưới của Kỳ lại được tổ chức giản dị và lặng lẽ thì sao? Cuộc sống nhiều sự bất ngờ, bản thân Kỳ cũng muốn những điều bất ngờ luôn đến với mình nên khi nào có kế hoạch chắc chắn Kỳ sẽ chia sẻ.

Lê Phương

Bình luận(0)