Tại sao đại gia năm nay ưa chuộng tượng gà vàng giá 35 triệu?

Google News

Món quà độc đáo Tượng gà vàng phú quý có giá 35 triệu đồng đang được giới thượng lưu “săn lùng” những ngày giáp Tết.

Bên cạnh những món quà Tết mang đậm hương vị quê hương thì mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh của những tượng gà vàng phú quý.
Với nghĩa mong muốn cho một năm có nhiều tài lộc, phú quý vì thế tượng gà mạ vàng này đã nhanh chóng trở thành món quà độc đáo, sang trọng được nhiều người lựa chọn tặng đối tác.
Tượng gà trống còn tượng trưng cho lời cầu chúc gia chủ tài lộc an khang, có lẽ vì thế món quà độc đáo này đang hot trong những ngày cận Tết.
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Dương Luân (Trưởng phòng Kinh doanh) chia sẻ: “Năm nay là năm Đinh Dậu nên các nghệ nhân của Karalux đã kỳ công chế tác ra những sản phẩm mạ vàng được nhiều người yêu thích”.
Tai sao dai gia nam nay ua chuong tuong ga vang gia 35 trieu?
Nhiều người thích thú với món quà độc đáo này. 
Nói về ý tưởng sản xuất sản phẩm này, anh Dương Luân cho biết từ việc thiết kế và lên ý tưởng mất khoảng năm trời, bởi như vậy sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị, chỉnh sửa mẫu.
Theo anh Luân, để chế tác được món quà tặng độc đáo này, đội ngũ kỹ thuật đã mất hơn 3 tháng từ khi lên ý tưởng, tham khảo ý kiến chuyên gia rồi đúc mẫu với hơn 20 công đoạn khác nhau, sau đó mới cho ra mẫu, 12 công đoạn mạ vàng tiếp theo để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh.
Tai sao dai gia nam nay ua chuong tuong ga vang gia 35 trieu?-Hinh-2
 
Mặc dù chưa đến Tết Đinh Dậu, nhưng theo lời của vị trưởng phòng kinh doanh này, số lượng khách mua hàng cũng tăng khá nhiều, mỗi ngày trung bình bán được 10 tượng gà.
Tuy nhiên, theo lời anh Luân do đây là sản phẩm cao cấp nên rất kén người mua, khách hàng chủ yếu là giới thượng lưu.
Hiện hình ảnh về món quà độc và mang nhiều ý nghĩa được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)