Ngỡ ngàng mẫu quần jeans lấm lem bùn đất giá gần 10 triệu

Google News

Những sản phẩm từ chất liệu jeans ngày càng được biến tấu theo nhiều cách khó hiểu khiến người dùng không khỏi giật mình thon thót.

Trong thú chơi jeans mà nói thì quần càng bẩn càng tốt hoặc lâu lâu mới giặt một lần. Tuy nhiên, phần lớn đều không thể chịu nổi cái cảm giác mặc một chiếc quần lấm đầy bùn đất hoặc chi chít vi khuẩn trên đó.
Để đem lại một làn gió mới cho làng thời trang mà không tạo cảm giác bẩn, thương hiệu thời trang cao cấp Nordstrom của Mỹ đã ra mắt mẫu quần jeans đầy vết bùn đất. Mặc dù trông khá giống quần của những người thợ hồ nhưng nó lại có mức giá lên tới 425 USD (gần 10 triệu VNĐ).
Quần jeans rách với những vết bẩn giả này có giá lên tới gần chục triệu đồng/chiếc. 
Thậm chí, các tờ tin tức cũng phải đăng tải tin bài về dòng sản phẩm thời trang đắt tiền nhưng mang ý tưởng kỳ quặc, thậm chí bị cho là “ngớ ngẩn” này.
Nếu trước đây những chiếc quần bò rách từng làm mưa làm gió thì giờ đây mẫu quần bò bẩn này cũng đang được giới mộ điệu thời trang săn đón.
Giới thiệu trên trang bán hàng online của mình, thương hiệu thời trang đình đám cho rằng mẫu quần jeans dính đầy bùn đất mà mình đang tung ra “là biểu tượng cho phục trang lao động của người Mỹ”. Sản phẩm được khẳng định là đã trải qua quá trình xử lý cầu kỳ, phức tạp để có thể tạo hình được những lớp bùn đất khô cứng trên bề mặt vải denim.
Lý do khiến hãng này nghĩ ra ý tưởng “denim bùn đất” là để người mặc có thể thực sự thoải mái với bộ đồ họ đang mặc, không ngại hòa mình vào các hoạt động có thể làm quần áo bị dính bụi bẩn.
Thực ra, theo đánh giá của các tờ tạp chí thời trang, dòng denim bùn đất không phải bây giờ mới xuất hiện, nhưng chỉ tới khi dòng sản phẩm cao cấp này được tung ra, cư dân mạng mới cảm thấy vừa sửng sốt vừa… hài hước.
Với mức giá không hề rẻ, rất nhiều khách hàng cho rằng chiếc quần không xứng đáng với giá tiền. Có người cho rằng, đây là một sản phẩm dành cho người giàu mang tính châm biếm tầng lớp lao động chân tay. Trong khi đó, cũng có không ít khách hàng tỏ ra hào hứng với mẫu quần jeans độc đáo này.
Được biết Nordstrom là một hệ thống trung tâm thương mại chuyên bán đồ thời trang cao cấp nổi tiếng ở Mỹ. Trước khi gây sốc với mẫu quần jeans thợ hồ, nó từng bán nhiều mặt hàng kỳ lạ hơn thế nhiều.
 Cận cảnh chiếc quần có giá gần 10 triệu chẳng khác nào bị ngã dưới bùn nhận vô vàn bình luận tiêu cực.

 Người dùng cho rằng chiếc quần này không đem lại giá trị thẩm mỹ nào.

 Chiếc quần được thiết kế với những mảng bùn đất chân thực khiến những người lao động nghèo cảm thấy bị tổn thương, Joki bình luận.

 Đâu chỉ có quần, áo khoác cũng được làm bẩn một cách đáng tiếc.

 Trước đó, kiểu quần của thương hiệu jeans đình đám Dsquared2 cũng từng có cảm hứng khó hiểu. Mẫu quần này được bán với giá 337.99 USD, tương đương hơn 7 triệu đồng.
 Những tưởng chẳng ai thèm ngó, nhưng mẫu quần này đã được nữ ca sĩ Gwen Stefani vô cùng ưu ái và chọn phối với nhiều phong cách khác nhau.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)