Đồng hồ tiền tỷ của Bầu Hiển khủng cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người tò mò về chiếc đồng hồ tiền tỷ được xem là vật bất ly thân, đáng giá cả gia tài của Bầu Hiển.

Ông chủ Hà Nội T&T, Bầu Hiển từng khiến dư luận “giật mình” bởi hai vật bất ly thân giá khủng của mình. Đó là chiếc điện thoại Vertu làm bằng vàng, đính kim cương giá khoảng 2 tỷ đồng và chiếc đồng hồ đính kim cương trên dưới 1 tỷ đồng. Vật dụng có chức năng xem giờ mang thương hiệu Marc Jacobs được đính kim cương sang chảnh khiến rất nhiều người tò mò.
Dong ho tien ty cua Bau Hien khung co nao?
Hai vật bất ly thân là chiếc điện thoại và đồng hồ trị giá bằng cả gia tài của Bầu Hiển từng gây xôn xao dư luận. Ảnh: Người đưa tin.
Được biết, đồng hồ Marc Jacobs cũng chính là tên của cha đẻ sáng tạo, thiết kế nên mẫu đồng hồ này.
Marc Jacobs là người Mỹ gốc Do Thái ở New York. Là một người trưởng thành sớm, ngay từ những năm còn niên thiếu ông đã đi làm thêm tại hệ thống bán lẻ thời trang tiên phong tại Mỹ -Charivari.
Dong ho tien ty cua Bau Hien khung co nao?-Hinh-2
Cận cảnh chiếc đồng hồ Marc Jacobs giá tiền tỷ của Bầu Hiển.
Thương hiệu Marc Jacobs là dòng sản phẩm đầu tiên của nhà thiết kế lừng danh Marc Jacobs, là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng ở nước Mỹ và nhiều thị trường trên Thế giới. Năm 1986, Jacobs cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với nhãn hiệu Marc Jacobs. Một năm sau, Jacobs là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent).
Với thiết kế sáng tạo, hiện đại, các sản phẩm đồng hồ Marc Jacobs có nhiều mức giá phù hợp với từng giai cấp, tầng lớp trong xã hội. Giá dao động từ vài triệu đồng lên đến vài tỷ đồng.
Hiện nay thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này đang được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, đối với một số mẫu thì chỉ có đại gia mới với tới.
Đặc điểm chung trong thiết kế đồng hồ Marc Jacobs chính là phong cách rất thời trang, sang trọng quý phái. Chiếc đồng hồ của Bầu Hiển được đánh giá là thuộc top đồng hồ hạng sang, đắt giá trong bộ sản phẩm của hãng Marc Jacobs.
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)