Đôi giày "dành cho nữ hoàng" khiến phái đẹp mê mẩn

Google News

Sự tinh tế của những viên kim cương lấp lánh được khéo léo đính của đôi giày khiến cho người ta khó có thể không dừng lại và ngắm chúng.

 
Đôi giày nổi tiếng do hãng Stuart Weitzman thiết kế được đính lên 1.420 viên kim cương, tổng khối lượng lên tới 30 carat. Hãng giày nổi tiếng khi giới thiệu sản phẩm này đặc biệt nhấn mạnh đây là "giày dành cho nữ hoàng".
 
Phần dây đeo chân được làm từ bạc nguyên chất kết hợp phần quai đeo trên điệu đà. Đôi giày này từng được nữ diễn viên Anika Noni Rose diện lên thảm đỏ Oscar 2007.
 
Sự tinh tế của những viên kim cương lấp lánh được khéo léo đính ở vị trí xung quanh mắt cá chân đã khiến cho người ta khó có thể không dừng lại và nhìn chằm chằm vào chúng.
 
Stuart Weitzman là nhà thiết kế người Mỹ. Ông sinh năm 1941, là người sáng lập ra công ty giày quốc tế cao cấp có cùng tên là Stuart Weitzman.
Thương hiệu giày Stuart Weitzman nổi tiếng với những mẫu giày dép mang phong cách nữ tính, thanh thoát và quý phái. Nhờ sự tinh tế và thẩm mỹ cao mà nhiều ngôi sao trên thế giới thường sắm cho mình những đôi giày hiệu Stuart Weitzman để thả dáng.
 
Giày Stuart Weitzman không chỉ đẹp mà còn tôn dáng, cũng như tạo được sự êm ái nhẹ nhàng cho đôi chân và không hề gây đau đớn như những đôi giày cao gót cùng loại của các nhãn hiệu khác.
Sự thoải mái chính là điểm khác biệt cốt lõi của thương hiệu giày Stuart Weitzman, vì thế hashtag tiêu biểu nhất của thương hiệu này chính là #madeforwalking: có nghĩa là được tạo ra để đi, nhẹ nhàng thoải mái cho việc di chuyển.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)