“Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi chân thành tới ai?“

Google News

“Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi chân thành tới ai?”. Hãy mở lời xin lỗi, bỏ qua những điều không vui để mở ra khởi đầu mới.

Ngày 22/12, mạng xã hội lan truyền clip với nội dung “Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi chân thành tới ai?”.
Nội dung khá giản dị, gần gũi và nhân văn, các nhân vật xuất hiện trong clip, từ một người vợ xin lỗi và cảm ơn người chồng, một sinh viên xin lỗi vì phải mưu sinh không về quê ăn Tết cùng cha mẹ… chạm vào những vấn đề rất đời sống đã khiến người xem xúc động.
Có điều đặc biệt bất ngờ, ở phần gần cuối clip, người tiến hành phỏng vấn các nhân vật đã xuất hiện. Đó là ông Trần Quí Thanh - người đứng đầu Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP), một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường nước giải khát Việt Nam.
Trong clip, ông Trần Quí Thanh nói: “Thời gian qua có những chuyện buồn xảy ra gây tổn thương đến tình cảm của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Riêng tôi, tôi cảm thấy rất buồn và day dứt. Nhân đây tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người tiêu dùng cả nước. Tôi tin là người Việt ai cũng muốn thấy sản phẩm của Việt Nam có mặt trên thị trường thế giới và điều này khó có thể thực hiện được nếu không có sự ủng hộ của các bạn. Tôi thực sự mong đợi các bạn hãy mở long yêu mến và đồng hành với chúng tôi để mang thương hiệu Việt ra thế giới".
“Tet nay ban muon noi loi xin loi chan thanh toi ai?“

Cách đây 2 năm, doanh nghiệp này đối mặt với khó khăn về truyền thông và ảnh hưởng đến tới thị phần. Thời điểm đó, ông Thanh hầu như không lên tiếng.
Hiện nay, Tân Hiệp Phát đã vượt qua khó khăn và cơ bản khôi phục được thị phần. Vậy nên, lời xin lỗi được đưa ra trong thời điểm này của người đứng đầu Tân Hiệp Phát gây ra nhiều bất ngờ.
Lời xin lỗi chính thức, và chân thành của ông Thanh được chia sẻ với mong muốn người tiêu dùng cả nước hiểu rằng đó là thái độ trân trọng đặc biệt của THP đối với mối quan hệ giữa doanh nghiệp - người tiêu dùng như là tôn chỉ mà doanh nghiệp vẫn hướng tới.
Được biết, đây là clip mở đầu chiến dịch “Tết mở lời, khởi đầu mới” mà Dr.Thanh khởi xướng với mong muốn sẽ lan tỏa, tạo thành một nét văn hóa đẹp đẽ, nhân văn trong những ngày đầu xuân.
Hãy mở lời xin lỗi, bỏ qua những điều không vui, chưa đẹp lòng nhau để mở ra khởi đầu mới.
Xem clip: Tết mở lời - Khởi đầu mới
Theo Huy An (Dân Trí)

>> xem thêm

Bình luận(0)