Tâm thư gửi thầy giáo dâm ô học sinh tiểu học ở Nghệ An

Google News

 Với hành vi sờ vào người, sờ vào vùng kín của các em, thì thầy giáo dâm ô học sinh chỉ nói câu xin lỗi là chưa đủ đâu!

Gửi thầy giáo dâm ô với học sinh C.V.D, giáo viên trường Tiểu học Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An)!
Chắc giờ đây thầy đang sợ hãi lắm, sợ các phụ huynh kiện, sợ công an điều tra, sợ nhà trường đuổi việc thì tương lai sẽ không có trường nào nhận. Nhưng trong một phút nào đó, thầy có tự vấn lương tâm rồi sợ chính bản thân mình chưa?
Hẳn thầy đã lên mạng, đọc các bình luận của độc giả nói về thầy, nhiều câu sẽ chẳng được hay, thậm chí nói thẳng ra là xúc phạm. Thầy sẽ rất tức giận khi mọi người bàn tán, nói mình như vậy. Mọi người ở ngoài cuộc, biết chuyện gì đâu mà có quyền phán xét?
Tam thu gui thay giao dam o hoc sinh tieu hoc o Nghe An
 Trường Tiểu học Hưng Bình, nơi thầy giáo D. bị tố cáo dâm ô với học sinh.
Nhưng thầy C.V.D à! Mặc dù thầy chưa lập gia đình, chưa có con, nhưng rồi ngày nào đó thầy cũng sẽ làm bố. Thầy suy nghĩ xem nếu con mình sau khi ở trường về kể có một giáo viên trong giờ học dùng tay sờ lên đùi, lên bụng và vùng nhạy cảm của cháu. Ngoài ra trong một số giờ học, giáo viên đó còn mở những hình ảnh nhạy cảm trên máy tính. Thầy sẽ nghĩ gì?
À. Sau đó thầy sẽ trấn tĩnh lại để suy xét mọi việc, con mình chỉ mới lớp 3 thì chắc sự việc không đến nỗi như thế đâu. Rồi thầy sẽ gọi điện cho một số phụ huynh khác xác minh và ngạc nhiên phát hiện ra rằng không chỉ con mình kể thế, mà có tới 4 em đều nói như vậy, thầy nghĩ mình sẽ phải làm gì?
Sự việc giờ đây đang được cơ quan công an TP Vinh điều tra, trắng đen sẽ rõ ràng trong thời gian tới, nhưng chắc chắn rằng tương lai phía trước vô cùng khó khăn dù thầy có được rửa sạch tội đi chăng nữa. Bởi thầy là giáo viên - nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.
Thầy đã làm giáo viên nhiều năm nay, mặc dù chỉ hợp đồng, nhưng lại được thầy hiệu trưởng đánh giá là có chuyên môn khá, có nhiều cố gắng trong công việc. Thế mà thầy lại đi “đụng chạm” với các em học sinh lớp 3 để rồi mang lấy tiếng “thầy giáo dâm ô học sinh”.
Trong cuộc họp với Ban giám hiệu và các phụ huynh, thầy nhất quyết không nhận mình dâm ô học sinh. Thế nhưng, thầy biết không? Dù cố ý hay vô tình “đụng chạm” thì hành vi đó vẫn không thể nào chấp nhận được. Vì làm gì có sự tình cờ với tần suất dày như thế? Các em chỉ mới 8 – 9 tuổi, cả xã hội phải chung tay bảo vệ chứ không phải để thầy thỏa mãn thú tính của mình.
May mắn là thầy chưa có hành động bỉ ổi hơn nữa, may mắn là các em còn chưa tổn hại, nếu không thì thầy đã bị bắt ngay lập tức rồi. Nhưng với hành vi sờ vào người, sờ vào vùng kín của các em, thì thầy chỉ nói câu xin lỗi là chưa đủ đâu.
Với những bằng chứng bây giờ, có thể thầy sẽ không phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng thầy sẽ bị cả xã hội lên án. Đây là bài học cho thầy và cho các giáo viên đang đứng trên bục giảng, đã là giáo viên thì đừng làm bất cứ hành động nào mang tiếng xấu như vậy, hãy làm đúng vai trò của người chèo đò thôi.
>>> Video "Giả danh thầy giáo hiếp dâm học sinh" (Nguồn: ANTV):
Theo Ngày Nay

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hoàng Anh

Sao bạn lại còn gọi "nó" - cái thằng "yêu râu xanh" dâm ô cả những bé tiểu học là "THẦY". Hãy gọi nó là con lợn.

Minh Hiền

Phan Hoàng

hahaha hay quá