Quốc gia tìm kiếm World Cup 2018 nhiều nhất: Việt Nam đứng thứ 5

Google News

Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm trong số những thành phố lớn tìm kiếm World Cup 2018 nhiều trên trang tìm kiếm lớn nhất hành tinh.

Thời điểm trái bóng Telstar 18 lăn trên đất Nga, chính thức đánh dấu sự khởi tranh của World Cup 2018, lượng tìm kiếm từ khoá “World Cup 2018” cũng tăng vọt trên Google. Theo ghi nhận của công cụ theo dõi xu hướng tìm kiếm Google Trends, từ khoá “World Cup” dường như tăng trưởng với tốc độ thẳng đứng kể từ thời điểm đầu tháng 6.
Cũng theo Google Trends, Nepal là nước quan tâm đến World Cup 2018 nhất trên Google với “điểm tìm kiếm” 32. Bangladesh, Jamaica và Trinidar & Tobago đứng ở các vị trí tiếp theo với điểm số lần lượt là 18, 16 và 15. Việt Nam hiện tại xếp ở vị trí thứ 5 trong top những quốc gia tìm kiếm nhiều nhất về World Cup 2018 với điểm tìm kiếm 13.
Việt Nam nằm trong số quốc gia tìm kiếm World Cup 2018 nhiều nhất trên Google. 
Nếu xét trên phạm vi thành phố, Kathmanthu (thủ đô Nepal), Dhaka (thủ đô Bangladesh) và Kolkata (một thành phố ở Ấn Độ) xếp ở ba vị trí đầu tiên. Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm trong top 5 thành phố tìm kiếm World Cuo 2018 nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh.
World Cup 2018 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những đường bóng đẹp mắt, những trận đấu đỉnh cao của những đội bóng hàng đầu, người ta sẽ còn nhớ đến World Cup 2018 tại Nga như một kì World Cup của công nghệ khi có rất nhiều công nghệ được áp dụng như trọng tài video V.A.R, hệ thống theo dõi và hoạt động điện tử E.P.T.S và Goal Line.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)