Đèn thông minh vừa thắp sáng vừa phát nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Đèn thông minh có tên Smart Lamp Speaker, là thiết bị tích hợp âm thanh, ánh sáng thông minh theo cảm xúc con người được sản xuất bởi Emoi.

 
Âm thanh và ánh sáng là hai thứ thiết yếu của cuộc sống. Không ít thì nhiều, âm thanh và ánh sáng luôn tác động lên cảm xúc của chúng ta. Điều này đã truyền cảm hứng cho Emoi tạo ra Smart Lamp Speaker – thiết bị tích hợp âm thanh, ánh sáng thông minh theo cảm xúc con người.
Smart Lamp Speaker được thiết kế như một quả cầu silicon với âm thanh, ánh sáng 360 độ. Sử dụng công nghệ tản nhiệt thụ động, loa của thiết bị cải thiện rất tốt hiệu ứng Bass, âm thanh thuộc tần số thấp, đặc biệt là rất tròn tiếng. Người dùng có thể kết nối đèn Smart Lamp Speaker với điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc mp3 hoặc máy tính xách tay thông qua kết nối Blutooth.
Về hiệu ứng ánh sáng, thông qua bề mặt silicon, Smart Lamp Speaker có thể phát ra những ánh đèn ngủ hay đèn để bàn, tươi sáng hay hoàng hôn bằng nút điều chỉnh ở chân đế. Tiện hơn nữa thì bạn có thể vỗ mạnh hoặc nhẹ lên quả cầu để có thể tận hưởng thứ ánh sáng mình muốn.
Hiệu ứng thắp sáng của Smart Lamp Speaker lên tới 12 tiếng, phát loa trong 8 tiếng, và 3.5 tiếng nếu sử dụng cùng lúc hai chức năng. Giá bán của sản phẩm chính hãng đang là 79 USD.
Trần Liên (Theo tomsguide)

Bình luận(0)