Thảm cảnh của người đàn ông ngoại tình bị cắt “của quý“

Google News

Trong lúc buồn chán vì vợ vô tâm, tôi đã ngã vào vòng tay của một người khác và bắt đầu chuỗi ngày bi kịch từ đây.

Gần 15 năm cưới nhau, nhưng thời gian gần đây tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống, khi mà vợ tối ngày chỉ biết ra ngoài kiếm tiền, quá vô tâm chồng con. Trong lúc buồn chán, tôi đã ngã vào vòng tay của một người đàn bà khác. Bi kịch của cuộc đời tôi cũng bắt đầu từ đây.
Tham canh cua nguoi dan ong ngoai tinh bi cat “cua quy“
Bi kịch người đàn ông bị bồ nhí cắt phăng "của quý" - Ảnh minh họa 
Người vợ vô tâm
Tôi năm nay cũng đã gần 40 tuổi. Tôi lập gia đình cách đây gần 15 năm và có một cô con gái xinh xắn đang học lớp 8. Tôi là một nhân viên ngân hàng bình thường, còn vợ tôi là người phụ nữ có nhan sắc, thông minh và có trình độ. Cô ấy là một kiểm toán giỏi cho một công ty nước ngoài với thu nhập tương đối cao. Gia đình tôi là một gia đình hạnh phúc đáng mơ ước của nhiều người. Lúc đó, tôi thật sự cảm thấy cuộc đời của tôi thật quá may mắn khi có được một người vợ giỏi giang, có cô con gái học giỏi và ngoan ngoãn.
Thế rồi, từ khi được cấp trên thăng chức vì hoàn thành công việc tốt, vợ tôi càng trở nên bận rộn hơn. Vợ tôi là một người rất ham việc, từ khi được lên chức, tăng lương cô ấy lấy đó làm động lực mà ngày càng làm việc nhiều hơn. Vợ tôi đi sớm về muộn, cô ấy còn mang cả việc ở công ty về nhà làm thêm. Công việc nhà không biết từ lúc nào đã thành nhiệm vụ của tôi. Kể cả việc đưa đón con gái đi học tôi cũng đảm nhiệm luôn. Hầu như bữa cơm tối giờ đây chỉ có 2 bố con tôi. Dù biết vợ tôi rất yêu thương chồng con nhưng vì công việc mà cô ấy không còn thời gian để quan tâm, sắp xếp lo toan cho gia đình.
Trước đây, mỗi khi có thời gian rảnh, vợ chồng tôi thường ra ngoài ăn uống, cà phê, tán dóc cùng bạn bè. Hoặc những ngày cuối tuần, vợ tôi trổ tài nấu nướng để cả nhà thưởng thức, tận hưởng những giây phút thư giãn bên nhau sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Giờ đây, những thói quen đó đã không còn, thậm chí ngay cả thời gian 2 vợ chồng trò chuyện cũng không có. Những va chạm và các mối quan hệ trong công việc cũng dần làm vợ tôi cũng thay đổi rất nhiều. Nói thật, cho dù vợ tôi có tài giỏi đến đâu, có ham mê công việc đến mức nào đi chăng nữa, thì tôi nghĩ đối với một người phụ nữ gia đình vẫn là quan trọng nhất.
Bi kịch ngoại tình
Đã thế, những lúc vợ chồng cãi cọ nhau, cô ấy còn hay đem tôi ra để so sánh với sếp của cô ấy. Đời sống vợ chồng, gia đình cứ mãi như thế khiến tôi ngày càng trở nên mệt mỏi và nhàm chán.
Có những lúc tôi chẳng muốn về nhà, chỉ muốn đi lang thang ở đâu đó cho thoải mái. Thế rồi, trong lúc buồn chán mà tôi đã lỡ sa ngã vào một người phụ nữ khác. Cô ấy là đồng nghiệp của công ty tôi tên là Hạnh. Hạnh đã từng có một đời chồng nhưng đã ly hôn cách đây 3 năm. Tuy Hạnh là mẫu người không sắc sảo như vợ tôi, nhưng cô ấy biết chia sẻ và lắng nghe người khác. Những lúc ở bên cạnh Hạnh tôi cảm thấy vui vẻ và dễ chịu hơn rất nhiều.
Chúng tôi lén lút quan hệ với nhau hơn 2 năm nay, nhưng vợ tôi vẫn không hề hay biết gì. Ban đầu, chỉ vì quá chán ngán chuyện vợ chồng nên tôi mới qua lại với Hạnh. Chuyện ngoại tình bây giờ cũng rất bình thường với một người đàn ông, tôi chưa bao giờ có ý định sẽ bỏ vợ để đến với Hạnh. Thế nhưng, Hạnh nói với tôi rằng giờ đây Hạnh rất yêu tôi, không muốn mất tôi. Thậm chí, cô ấy bắt đầu ghen tuông ngược lại với vợ tôi. Cô ấy tỏ ra tức giận mỗi khi biết vợ chồng tôi gần gũi nhau, hay cùng nhau đi đâu. Ở nhà đã thế, nay đến đi làm tôi cũng cảm thấy nghẹt thở khi đối diện với Hạnh. Làm cùng nhau, thế nên không thể không giáp mặt.
Đến với nhau thì dễ dàng, nhưng muốn cắt đứt một mối quan hệ thì không hề dễ dàng như tôi nghĩ. Vì quá mệt mỏi với những trò ghen tuông, giận dỗi của Hạnh nên tôi đã đề nghị chia tay. Thế nhưng, cô ấy không những không đồng ý chấm dứt mối quan hệ, mà còn đe doạ sẽ nói hết mọi chuyện với vợ tôi. Chỉ vì tôi không muốn vợ tôi biết được chuyện tôi ngoại tình, nên sau đó tôi vẫn tiếp tục mối quan hệ với Hạnh rồi sau này sẽ tính. Ở công ty vợ tôi có tổ chức đi nghỉ mát, có thể đưa người nhà đi cùng nên vợ tôi đề nghị cả nhà đi cùng. Hơn nữa đã lâu lắm rồi cả gia đình mới có dịp đi chơi như thế nên tôi thấy háo hức lắm.
Tôi hẹn gặp Hạnh để nói rằng những ngày sắp tới sẽ đi nghỉ mát cùng vợ, nên không thể nào gặp nhau được. Khi nghe tôi nói thế, cô ấy liền doạ tôi rằng nếu tôi đi sẽ có án mạng xảy ra. Thế nhưng đã chuẩn bị tất cả làm sao tôi có thể không đi được. Tôi nghĩ Hạnh chỉ giận dỗi mà dọa tôi, chứ cô ấy không dám làm gì. Biết không thể ngăn được tôi đi cùng vợ, nên Hạnh nói với tôi trước khi đi thì hãy qua nhà cô ấy ăn cơm cùng nhau. Thế là tối đó tôi nói dối với vợ có hẹn với người bạn ra ngoài uống cà phê. Nói rồi tôi phóng xe lao thẳng đến nhà Hạnh. Sau khi ăn cơm xong Hạnh có pha cho tôi ly cà phê. Tuy nhiên, khi uống hết ly cà phê tôi liền mê man.
Đến lúc tỉnh dậy thì không thấy Hạnh đâu, tôi cảm thấy ở bộ phân sinh dục của mình rất đau, khi nhìn xuống tôi hoảng hốt thấy máu me chảy rất nhiều. Sau đó tôi gọi điện thoại cho vợ đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Hôn nhân tan vỡ
Sau sự việc xảy ra, Hạnh bỏ trốn. Hiện tại, tôi đã qua cơn nguy kịch. Mọi chuyện vỡ lở, dù rất còn thương chồng, nhưng vợ tôi đã không thể nào tha thứ cho việc ngoại tình của tôi bấy lâu nay. Sau khi ra viện tôi đã nhận được đơn ly hôn của vợ. Có lẽ, tôi không thể nào cứu vãn được hôn nhân của mình nữa.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)