Nguyên nhân bất ngờ khiến phụ nữ ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, chồng có của quý khủng hoặc việc phụ nữ thành đạt... là nguyên nhân ít ai ngờ khiến nữ phái yếu ngoại tình.

Chồng có "cậu nhỏ" to, vợ dễ ngoại tình. Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ và Kenya đăng trên tạp chí PLoS ONE đã phát hiện ra rằng những người đàn ông có "cậu nhỏ" khủng thì khả năng bị vợ cắm sừng càng nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc những người phụ nữ có chồng có dương vật kích thước dài thường có ý định gian lận và ngoại tình nhiều hơn.
Kích thước cậu nhỏ cũng ảnh hưởng tới việc chung thủy của vợ.
Các nhà nghiên cứu giải thích: "Dữ liệu của chúng tôi cho thấy những phụ nữ có chồng có "cậu nhỏ" khủng thường phải chịu đau đớn và khó chịu trong chuyện giường chiếu, vấn đề này ảnh hưởng đến việc hưởng thụ và thỏa mãn tình dục mà lẽ ra người phụ nữ nào cũng cảm nhận được". Một số người phụ nữ có chồng có cậu nhỏ "khủng" cũng tiết lộ sự đau đớn trong quá trình giao ban buộc họ phải tìm kiếm mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù đắp sinh lý.
Phụ nữ thành đạt dễ ngoại tình. Phụ nữ cũng thích có các mục tiêu và kế hoạch. Khi đã đạt được một mốc mong muốn nào đó, trong sự nghiệp chẳng hạn, nàng có thể bắt đầu nghĩ: “Điều tiếp theo là gì?”. Và thách thức tiếp theo, cô ấy có thể tập trung vào một phần quan trọng khác trong đời mình: tình yêu. Cùng với mức thành công trong sự nghiệp, cô ấy cũng sẽ cảm thấy mình cần đạt được nhiều hơn trong tình yêu, và nàng có thể mong muốn nhiều hơn ở “nửa kia”.
Phụ nữ muốn được phiêu lưu nên ngoại tình. Nhiều chị em vẫn ngoại tình dù đã có một mối quan hệ sâu đậm hoặc mái ấm gia đình hạnh phúc. Lí do đơn giản chỉ là họ ưa thích cảm giác mạo hiểm khi lén lút hẹn hò với một người thứ ba. Những rung động mới mẻ kết hợp với sự phiêu lưu, hồi hộp tạo cho nên niềm đam mê bất tận khiến các nàng hết lần này đến lần khác liều mạng ngoại tình.
Do di truyền. Nếu cha mẹ của bạn gian dối với nhau thì tính cách này cũng có thể nằm trong gene của bạn. Một nghiên cứu cho thấy người ta có nguy cơ lừa dối và quan hệ lăng nhăng là do ADN. Sự di truyền này có thể liên quan đến nghiện rượu và cờ bạc, người ta sẽ đi tìm thú vui nên dễ dàng dẫn đến việc ngoại tình.
Chạy theo trào lưu. Số ít phụ nữ thích chạy theo trào lưu, nhưng nói như vậy không có nghĩa là tuyệt đối không có ai. Xã hội ngày càng phát triển, lối suy nghĩ và cách ứng xử của con người cũng đã thay đổi. Nhiều phụ nữ không còn giữ được sự thủy chung, son sắt, nét truân chuyên, họ thấy bạn bè ngoại tình và tìm được niềm vui khi ngoại tình, nên cũng muốn thử, khi thử rồi khó có thể dứt bỏ.
Ngọc Anh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)