Yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều thay đổi thế nào?

Google News

Câu hỏi tại sao tỷ phú Hoàng Kiều muốn cưới Ngọc Trinh làm vợ thực sự khiến nhiều người hoang mang. Có lẽ đây là câu trả lời "thích đáng" nhất.

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y.
Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.
Mối tình chênh tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thực sự khiến người ta phải e ngại. Nhưng có thể thấy, kể từ ngày quen và yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã làm trẻ hóa chính mình bởi lẽ, dù đã ngoại thất tuần, nhưng trong cuộc sống thường nhật, ông vẫn luôn giữ được sự phong độ và sự trẻ trung của mình.
Cụ thể minh chứng là trong lần sinh nhật gần đây nhất, tỷ phú Hoàng Kiều đã có một bữa tiệc hoành tráng với hoa giấy, pháo sáng và những cô nàng ngoại quốc nóng bỏng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để người ta thừa nhận rằng dù 72 tuổi nhưng vị tỷ phú này vẫn rất phong độ. Còn với Ngọc Trinh, việc xây dựng một mối quan hệ không đè nặng dục vọng với tỷ phú Hoàng Kiều cũng trở thành động thái đáng chú ý của người đẹp.
Yeu Ngoc Trinh, ty phu Hoang Kieu thay doi the nao?
 Tỷ phú Hoàng Kiều 72 và Ngọc Trinh.
Yeu Ngoc Trinh, ty phu Hoang Kieu thay doi the nao?-Hinh-2
Sinh nhật tỷ phú Hoàng Kiều. 
Bởi từ trước đến nay, với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh luôn gặp phải không ít những điều tiếng, thị phi về đời tư của mình. Để đến mức, trong một cuộc phỏng vấn, Khắc Tiệp đã từng phải lên tiếng: “Nếu ai có bằng chứng Ngọc Trinh làm gái, tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm”.
Thế nhưng sau tất cả, Ngọc Trinh đã chứng minh được tài năng cũng như sự trưởng thành của mình theo thời gian. Không còn những phát ngôn ngô nghê, không còn sự bồng bột của tuổi trẻ mà thay vào đó là một người đẹp chín chắn với những chia sẻ đậm chất ngôn tình nhưng đầy ý nghĩa, chạm vào trái tim của rất nhiều người. Cho nên, nhờ yêu Ngọc Trinh mà tỷ phú Hoàng Kiều mới giữ được sự trẻ trung đến như vậy. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà ông muốn cưới Ngọc Trinh làm vợ?
Theo Ngọc Anh (th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)