Yến Trang chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn ngày 12/6

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn Yến Trang kết hôn vào ngày 12/6 khiến cư dân mạng xôn xao. Tin đồn bắt nguồn từ hình ảnh thiệp cưới của Yến Trang và Trần Minh Hiếu được Thu Ngọc chia sẻ. Trước nghi vấn lên xe hoa, Yến Trang vừa lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Quên" của Yến Trang. Nguồn: Youtube: 
Mới đây, Yến Trang vướng nghi vấn làm đám cưới vào ngày 12/6 tại TP HCM. Trước tin đồn lên xe hoa, Yến Trang đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm Mây Trắng bày tỏ cô bất ngờ khi bỗng dưng trở thành người sắp có chồng.
“Đúng là ảnh đẹp như ảnh cưới thật, em cũng muốn nó là ảnh cưới lắm nhưng mà em chưa 18 tuổi nên chưa được cưới mọi người ạ”, Yến Trang chia sẻ. Nữ ca sĩ còn cho hay khi nào cưới, cô sẽ thông báo và đích thân sẽ gửi thiệp mời đến tận tay mọi người.
 Chia sẻ của Yến Trang.
 
Yến Nhi cũng lên tiếng sau tin đồn Yến Trang kết hôn. “Hóa ra cũng nhiều người mong chị tôi có bến, tôi cũng muốn vậy cho chị bớt ám tôi”, Yến Nhi chia sẻ.
Trước đó, nghi vấn Yến Trang lên xe hoa bắt nguồn từ hình ảnh thiệp cưới của Yến Trang và Trần Minh Hiếu được Thu Ngọc chia sẻ. Được biết, Trần Minh Hiếu là bạn trai tin đồn của Yến Trang. Theo một số nguồn tin, Yến Trang và Minh Hiếu đã hẹn hò được 3 năm.
 Yến Trang và bạn trai tin đồn. Ảnh: Tintucvietnam
Vốn kín tiếng, Yến Trang chưa từng công khai chuyện tình cảm. Tháng 5/2018, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Yến Trang tay trong tay với Trần Minh Hiếu. Đến nay, mọi thông tin về bạn trai tin đồn của Yến Trang vẫn là ẩn số với khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)