Xuýt xoa món quà khủng bạn trai Việt kiều tặng Thanh Thảo

Google News

Không chỉ sớm tính chuyện kết hôn, sinh con sau nửa năm hẹn hò, Thanh Thảo còn được người yêu xây riêng phòng thu.

Có thể nói, Thanh Thảo khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi liên tục khoe những hình ảnh tình tứ bên bạn trai địa gia. Nữ ca sĩ cho biết, dù chỉ mới đến với Tom vài tháng nhưng cô cảm nhận được mình đã gặp được đúng người, đây chính là chàng trai khiến cô luôn cảm thấy hạnh phúc, an toàn và hãnh diện để nắm tay nhau thật chặt trên đoạn đường sắp tới.
Xuyt xoa mon qua khung ban trai Viet kieu tang Thanh Thao
Thanh Thảo khoe, bạn trai xây phòng thu, phòng hoà nhạc tại nhài vì không muốn cô quá vất vả. 
Thanh Thảo chia sẻ: “Từ ngày yêu nhau, Tom gần như tạm gác lại mọi bộn bề trong cuộc sống để theo chân chăm sóc tôi ở mọi show diễn cả trong lẫn ngoài nước. Anh ấy sợ tôi vất vả, cực khổ nên luôn ân cần thay tôi làm những điều nhỏ nhất. Những lúc tôi gặp căng thẳng trong công việc, cũng nhờ có Tom động viên mà tôi nhìn cuộc sống này nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn”, nữ ca sĩ Búp bê tâm sự.
Dù được người yêu chiều chuộng, giọng ca Ôi tình yêu cho biết, bạn trai cô cũng rất nghiêm khắc: “Cái gì anh ấy không bằng long về tôi, anh sẽ nói cho tôi biết để tôi sửa đổi cũng như tránh những mâu thuẫn, tranh cãi với nhau về sau. Bản thân Tom cũng không làm những gì khiến tôi phải buồn hay giận.”
Xuyt xoa mon qua khung ban trai Viet kieu tang Thanh Thao-Hinh-2
Thanh Thảo và bạn trai ngày càng viên mãn hạnh phúc. 
Giọng ca Búp bê con trai cho hay, dù bạn trai cô là dân làm ăn, kinh doanh, nhưng từ khi yêu cô, anh cũng bắt đầu tìm hiểu về âm nhạc, nghề nghiệp của một người ca sĩ để hỗ trợ bạn gái. Hiện tại, Tom vừa xây cho cô một phòng thu tại nhà, thậm chí một phòng hoà nhạc riêng để người yêu thuận tiện làm việc.
Chia sẻ về kế hoạch kết hôn, Thanh Thảo hạnh phúc cho biết: “Nếu không có gì thay đổi, chúng tôi dự định sẽ kết hôn vào đầu năm tới. Anh ấy cũng khuyên tôi không nên ôm đồm nhiều công việc quá để sớm ổn định chuyện con cái”.
Theo jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)