Xúc động tâm thư MC Thảo Vân viết cho bố chồng cũ

Google News

Nhiều người cảm thấy xúc động trước những dòng thư MC Thảo Vân viết cho bố chồng cũ - bố ruột Công Lý trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân lần đầu chia sẻ về bố chồng khi ông cùng con trai của cô và nghệ sĩ Công Lý tham gia một chương trình của VTV dành cho ông và cháu. Cô tâm sự lần đầu tiên xem chương trình ti vi mà lại hồi hộp đến thế, hơn cả khi xem chính mình lần đầu lên sóng.
Xuc dong tam thu MC Thao Van viet cho bo chong cu
Con trai MC Thảo Vân và Công Lý phiên dịch cho ông nội bằng cách viết lên tay. 
Được biết, nữ MC cũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc có lúc cười rinh rích có lúc lại nhòe mi, dù trước đó đã được con trai kể về từng nhiệm vụ trong chương trình.
Vợ cũ Công Lý bày tỏ, "Dù đã được nghe con hào hứng kể sau khi hoàn thành từng nhiệm vụ, nhưng hôm nay, mẹ vẫn rất xúc động khi theo dõi con và ông... Cho đến lúc này, con đã biết yêu thương và biết vì người khác, như mong muốn lớn nhất của mẹ, và đặc biệt là con luôn là chính con...".
Đây cũng là lần đầu tiên cô nói về ông nội của con, bố của chồng cũ Công Lý: "Ông nội đúng là hình ảnh một người ông hiền từ, bao dung, mẫu mực. Nghe ông dạy con, nghe giọng ông có một khoảnh khắc lạc đi khi nói rằng con cần biết làm nhiều thứ để giúp mẹ, vì mẹ chỉ có một mình mà mẹ muốn oà khóc! Mẹ tin tíc tắc ấy hầu hết khán giả không nhận ra, nhưng mẹ thì nhận rõ, và mẹ hiểu ông vẫn luôn thương mẹ, ông vẫn luôn nhân hậu như thế. Có lẽ đấy cũng là lý do quan trọng để con đã lớn lên với trái tim nồng ấm, khi bên con là cả một trời yêu thương... Luôn thế nhé con!".
Xuc dong tam thu MC Thao Van viet cho bo chong cu-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc trước đây của MC Thảo Vân và Công Lý. 
Bố của NSƯT Công Lý tên là Công Vị năm nay 74 tuổi. Bố của nghệ sĩ Công Lý vốn là một quân nhân xuất ngũ, sau đó làm kỹ thuật viên trường bắn ở Sea Game. Năm 2003, sau một trận tai biến mạch máu não, ông đã không thể nghe thấy.
Trước đó, trên trang cá nhân, Thảo Vân đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng mừng con trai bước sang tuổi 11. Trong ngày vui của bé Tít, bố mẹ, ông bà đều có mặt đầy đủ. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh tình cảm của Thảo Vân và Công Lý bên con trai. Đây là lần hiếm hoi hai người chụp hình cùng nhau. Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" song cặp đôi một thời vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm lo cho con trai.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)