Xuân Bắc than thở mất “tình yêu” khiến dân mạng náo động

Google News

"Thiếu em anh không sống nổi. Thiếu em người anh cứ day dứt, muốn làm những điều mà người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ cho là điên rồ, ngớ ngẩn", Xuân Bắc viết trên facebook.

Xuan Bac than tho mat “tinh yeu” khien dan mang nao dong
Xuân Bắc mặt buồn thiu nói về việc mất "tình yêu" trên facebook. 
Mới đây, trên trang facebook cá nhân của nghệ sĩ Xuân Bắc có đăng tải dòng trạng thái đầy mùi mẫn mang tính "đánh lừa" cộng đồng mạng nói về "vật bất ly thân" của anh. Mở đầu dòng trạng thái, Xuân Bắc viết: "Buồn. Buồn lắm! Anh không phải là người muốn chia sẻ cảm xúc trên facebook nhưng hôm nay có lẽ anh không kiểm soát nổi nữa rồi".
Tiếp lời, "Nam Tào" trong chương trình Táo quân bày tỏ: "Người ta nói: có những thứ khi mất đi rồi mình mới thấy hết giá trị của nó. Lúc đầu anh cho rằng đó là thứ lý thuyết vớ vẩn dành cho bọn trẻ ranh nhưng bây giờ thì anh đã thấm - đó là sự thật. Anh mất em thật rồi và...a đã thấy giá trị của em với cuộc sống của anh. Thiếu em anh không sống nổi. Thiếu em người anh cứ day dứt, muốn xé bỏ, muốn đập phá, muốn làm những điều mà người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ cho là điên rồ, ngớ ngẩn!
Nhiều đêm nhớ em anh không thể chợp mắt được mặc dù cả ngày làm việc quá vất vả rồi, nhớ em, cần em anh phải vùng dậy và tìm em. May mắn thay, em vẫn luôn bên cạnh và rồi nhờ em mà anh hết sự buồn bực. Anh chìm vào giấc ngủ trong sự ngọt ngào mà em dành cho anh. Bây giờ thì không còn điều đó nữa. Anh có cố tìm em cũng vô vọng vì em không còn bên anh và rồi cơn day dứt, buồn bực nó dày vò anh tới bế tắc!
A cần em - hộp chỉ nha khoa của anh! Tôi bị mắc răng giời ơi! Không lấy ra được, không chịu được. Không biết để đâu mà không tìm được các cụ ạ. Mai lại phải mua hộp mới - tình yêu 38k của tôi"
Xuan Bac than tho mat “tinh yeu” khien dan mang nao dong-Hinh-2
Dòng trạng thái của Xuân Bắc chia sẻ mới đây. 
Ngay sau khi chia sẻ dòng cảm xúc, danh hài Xuân Bắc đã nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Đọc đến những dòng cuối của lời chia sẻ, nhiều cư dân mạng mới "té ngửa" nhân vật em - tình yêu mà nghệ sĩ Xuân Bắc nhớ nhung từng ngày chính là hộp chỉ nha khoa. "Đúng là đến tụt cả huyết áp khi đọc đoạn kết của Xuân Bắc"- facebooker Táo Xanh chia sẻ.
Nhiều cư dân mạng cũng thừa nhận sự lém lỉnh đáo để của Xuân Bắc khi đọc đoạn đầu cho người ra cảm giác anh đang bị vợ giận dỗi. "Em cứ tưởng anh bị vợ giận" - Facebooker Ngân Ngân bày tỏ.
Xuan Bac than tho mat “tinh yeu” khien dan mang nao dong-Hinh-3
Nhiều cư dân mạng khác có "kinh nghiệm" đọc những dòng trạng thái "nửa đùa nửa thật" của Xuân Bắc đưa ra không ít lời khuyên. 

Xuan Bac than tho mat “tinh yeu” khien dan mang nao dong-Hinh-4
Danh hài Xuân Bắc không ít lần khiến cộng đồng mạng "mắc lừa" trên facebook vì cách viết có duyên, đầy hài hước, hóm hỉnh. 
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)