Xuân Bắc hứa livestream, Hồng Nhung “cấm” chồng thành Giám đốc

Google News

(Kiến Thức) - Vợ Xuân Bắc không thích chồng làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Trong khi đó, nam danh hài tuyên bố livestream hé lộ điều bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Gần đây, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream bày tỏ những bức xúc liên quan đến công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đáng chú ý, cô tố bị chèn ép bởi NSND Anh Tú - đồng nghiệp cùng cấp Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam của Xuân Bắc.
Sau khi livestream, vợ Xuân Bắc được nhà trường triệu tập để giải quyết sự việc. Sau cuộc họp kéo dài 10 tiếng đồng hồ, Hồng Nhung tiết lộ tin vui nhà trường sẽ đầu tư cơ sở vật chất cho khoa Sân khấu nơi cô đang làm giảng viên.
Giữa ồn ào vụ tố, thông tin Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh nhận quyết định nghỉ hưu vào ngày 13/9 được đăng tải. Theo đó, ông Nguyễn Thế Vinh sẽ nghỉ hưu chính thức từ ngày 1/11.
Hiện tại, Xuân Bắc và NSND Anh Tú đều là ứng cử viên sáng giá cho vị trí giám đốc. Vì thế, dư luận đưa ra những lời đồn đoán về mục đích thật sự của vợ Xuân Bắc khi livestream tố NSND Anh Tú. Về phía Hồng Nhung, cô lập tức lên tiếng.
Xuan Bac hua livestream, Hong Nhung “cam” chong thanh Giam doc
 Vợ chồng Xuân Bắc. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc thẳng thắn bày tỏ không thích chồng làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. “Theo đúng câu của bà vợ nói với ông chồng nhé "Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày, tôi không muốn mất chồng", Hồng Nhung chia sẻ.
Vợ Xuân Bắc còn mong muốn các sinh viên của mình đừng tranh cãi với những ý kiến trái chiều. “Việc đấu tranh cho sinh viên có nơi học tập đúng nghĩa là quan trọng nhất. Nếu chưa được như lời hứa của nhà trường, tôi vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh”, cô chia sẻ thêm.
Xuan Bac hua livestream, Hong Nhung “cam” chong thanh Giam doc-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồng Nhung.
Giữa ồn ào vợ tố đồng nghiệp, Xuân Bắc lên tiếng cho biết anh sẽ livestream hé lộ nhiều điều bất ngờ. “Quá lâu rồi và việc gì cần đến sẽ phải đến. Trưa thứ 6 Xuân Bắc sẽ livestream và sẽ có nhiều điều bất ngờ cho mọi người! Mọi người nhớ tham gia cho xôm nhé”, anh viết.
Nhiều ý kiến đặt nghi vấn Xuân Bắc sẽ chia sẻ về lùm xùm của vợ và đồng nghiệp. Tuy nhiên, không ít người cho rằng nam danh hài chỉ có buổi giao lưu bình thường với fans bởi anh vốn là người kín tiếng về đời tư, luôn cố gắng tránh thị phi.
Xuan Bac hua livestream, Hong Nhung “cam” chong thanh Giam doc-Hinh-3
 Chia sẻ của Xuân Bắc.
Trước đó, Hồng Nhung đăng tải tin nhắn Xuân Bắc động viên cô sau khi livestream. Theo lời Hồng Nhung, chồng của cô không can thiệp vào câu chuyện giữa cô với NSND Anh Tú. Khi được báo chí hỏi về ồn ào của vợ và đồng nghiệp, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)