Xuân Bắc bực mình khi bị chê có vấn đề về nhận thức

Google News

Xuân Bắc bị chê có vấn đề về nhận thức khi đồng tình với bộ váy Hồ Quỳnh Hương mặc trong "Chào 2018". Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện của anh cùng với người hàng xóm khi xem chương trình này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Xuân Bắc dạy con trai tập Táo Quân 2018". Nguồn Youtube:
 Xuân Bắc bực mình vì bị chê có vấn đề về nhận thức khi đồng tình với bộ váy của Hồ Quỳnh Hương diện hát "Bài ca hy vọng".
Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện của anh cùng với người hàng xóm khi xem chương trình Chào 2018. Theo đó, trong chương trình "Chào 2018", nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương diện một chiếc đầm cúp ngực, tà xẻ cao và trình bày ca khúc "Bài ca hy vọng".
Cụ thể, "Nam Tào" viết: "Bực quá các bác ạ. Xem chương trình Chào 2018, bạn Hồ Quỳnh Hương hát "Bài ca hy vọng" rất OK. Xem xong, mình chả thấy có vấn đề gì. Thế mà có bà hàng xóm (tất nhiên là cả đời chả làm một chương trình truyền hình nào) phán như đúng rồi: "Bộ trang phục này không phù hợp với nội dung bài hát".
Khi Xuân Bắc hỏi đó là bài hát gì, của ai thì người này trả lời ậm ờ: "À thì... nghe quen lắm". Lúc này, nghệ sĩ Xuân Bắc nhận xét, anh không thấy có vấn đề gì với bộ trang phục và thấy chấp nhận được. Ngay lập tức, người hàng xóm của anh "sấm truyền": "Cậu có vấn đề về nhận thức, làm văn hóa như cậu thì chết".
"Đây là bộ trang phục của Hồ Quỳnh Hương. Em thấy có sao đâu? Người nông dân em phải làm sao bây giờ, hay là em quá dễ tính nhỉ? Hay là em có vấn đề thật? Hay chị ấy? Em hoang mang quá các bác ạ", Xuân Bắc than thở.
 
Chia sẻ này đã gây chú ý và nhận được những tranh luận trái chiều. Có những ý kiến đồng tình với suy nghĩ của danh hài Xuân Bắc. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, trang phục của "Họa mi đất Mỏ" không phù hợp để trình bày ca khúc này, và Xuân Bắc đang bênh đạo diễn cũng như cay cú và phải nhấn mạnh là hàng xóm "không làm một chương trình truyền hình nào".
Xuân Bắc giải thích: "Mỗi người một quan điểm về một vấn đề đó là do nhận thức, kiến thức, sự hiểu biết của người đó. Mình không tranh luận. Ai cũng biết từ nhận thức dẫn đến hành động và từ hành động dẫn đến kết quả. Nhưng vấn đề ở đây là cứ bắt mình phải công nhận là bà ấy đúng".
Theo Hiểu Đồng/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)