Xôn xao tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều đang gây xôn xao khi ông được xem là doanh nhân người Việt giàu nhất thế giới.

Gần đây, nữ người mẫu Ngọc Trinh đã thừa nhận có người yêu mới sau khi kết thúc mối tình 8 năm. Tuy nhiên, cô giấu kín danh tính người đàn ông mới của mình. Mới nhất, bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh tiết lộ với Zing, bạn trai Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều.
Thông tin nhanh chóng gây xôn xao dư luận khi ông Hoàng Kiều là một trong những doanh nhân châu Á có tài sản lớn nhất thế giới do Forbes thống kê (gần 3,8 tỷ USD) vào năm 2015. Ngoài ra, vị tỷ phú 72 tuổi này còn hơn “nữ hoàng nội y” tới tận 45 tuổi.
Chia sẻ với Zing, bạn thân Ngọc Trinh đã cho biết rằng, ông Hoàng Kiều rất chiều chuộng bạn gái. Mỗi lần gặp, tỷ phú người Việt này đều tặng Ngọc Trinh những đóa hoa hồng lớn khiến cô rất xúc động.
Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều sinh ra tại Quảng Trị và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Theo Forbes thống kê đến ngày 12/12/2016, bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh đang có trong tay khoảng 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới được thống kê bởi Forbes. 
Xon xao tin ban trai Ngoc Trinh la ty phu Hoang Kieu
Ông Hoàng Kiều được cho là bạn trai Ngọc Trinh. (Ảnh: Zing)
Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Vòng eo 56” không ít lần chia sẻ niềm hạnh phúc của mình sau thời gian u buồn vì kết thúc mối tình 8 năm. Mới nhất, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh mỉm cười rạng rỡ kèm dòng tâm sự về hình ảnh bạn trai soái ca trong lòng cô.
“Người đàn ông yêu em thật lòng, có thể không ngại ngồi xuống buộc lại dây giày cho em, luôn biết dỗ dành khi em giận dỗi. Người đàn ông yêu em thì không chỉ qua lời nói, mà còn bằng những hành động quan tâm, sự tôn trọng và chở che em mỗi ngày”, nữ người mẫu viết.
Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin về bạn trai mới.
>>> Xem trailer phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh: 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)