Xôn xao ảnh Trấn Thành ôm Hari Won ngủ trong rạp phim

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh được cho là Trấn Thành và Hari Won ôm nhau ngủ say sưa trong rạp chiếu phim.

Kể từ khi công khai hẹn hò, nhất cử nhất động của Trấn Thành và Hari Won  luôn trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây xôn xao với bức ảnh được cho là ôm nhau ngủ tình cảm trong rạp chiếu phim.
Theo đó, trong bức hình vừa bị rò rỉ, Trấn Thành vòng tay ôm bạn gái một cách trìu mến còn Hari Won ngủ rất say sưa. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng cặp đôi diễn viên phim “Bệnh viện ma” đã mua vé giường nằm.
Xon xao anh Tran Thanh om Hari Won ngu trong rap phim
 Trấn Thành - Hari Won. 
Xon xao anh Tran Thanh om Hari Won ngu trong rap phim-Hinh-2
 Trấn Thành được cho là ôm Hari Won ngủ say sưa trong rạp chiếu phim.
Cùng với bức ảnh được cho là cặp đôi ôm nhau ngủ, cư dân mạng còn truyền tay nhau đoạn clip ghi cảnh Trấn Thành - Hari Won tình tứ trên phim trường. Theo đó, cả hai diện đồng phục học sinh, không ngại ôm hôn ở giữa sân trường mặc có nhiều nhân viên trong đoàn làm phim.
Cách đây ít ngày, bức ảnh Hari Won thoải mái choàng cổ bạn trai trong lúc xếp hàng mua vé xem phim cũng đã gây xôn xao mạng xã hội. Với không ít khoảnh khắc tình tứ ở nơi công cộng, Trấn Thành và Hari Won trở thành tâm điểm của dư luận về cách thể hiện tình cảm có phần thái quá.
Xon xao anh Tran Thanh om Hari Won ngu trong rap phim-Hinh-3
 Hari Won và Trấn Thành thân mật ở rạp chiếu phim.
Gần đây, ngoài ồn ào về chuyện tình yêu với Trấn Thành, Hari Won còn vướng lùm xùm đi trễ giờ khiến đoàn phim thất thoát hàng tỷ đồng và đạo diễn đòi làm lớn chuyện. Tin đồn xuất phát từ chia sẻ của Ngô Kiến Huy. Giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng bị ca sĩ Vy Oanh “tố” giả tạo, thiếu chuyên nghiệp khi làm việc.
Trước nghi vấn đi trễ, quản lý của Hari Won thừa nhận nữ ca sĩ đến muộn do người quản lý nhầm giờ còn chuyện thất thoát hàng tỷ đồng chỉ là lời trêu đùa của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy cũng đính chính thông tin này. 
Xem clip Trấn  Thành - Hari Won ôm hôn giữa sân trường trong lúc quay phim: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)