Will nói gì khi bị đánh giá thiếu chuyên môn chấm The Face

Google News

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 khẳng định anh không bị áp lực khi nhận lời làm giám khảo chương trình The Face.

Sáng 15/7, thông tin Will 365 và hot girl Kaity Nguyễn làm giám khảo khách mời tập 8, chương trình The Face 2017 khiến nhiều người bất ngờ. Các giám khảo khác đều là người mẫu, hoa hậu, có hoạt động liên quan đến thời trang như hoa hậu Kỳ Duyên, Thùy Dung, Ái Phương...
Trong khi đó, bộ đôi Em chưa 18 lại là dân ngoại đạo. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi không đủ chuyên môn để chấm điểm thí sinh thi The Face.
"Họ được ban tổ chức mời làm giám khảo có lẽ sau khi gây ấn tượng với phim Em chưa 18", một khán giả bình luận chỉ trích.
Will noi gi khi bi danh gia thieu chuyen mon cham The Face
 Kaity Nguyễn và Will theo dõi thí sinh The Face thể hiện.
Trả lời Zing.vn, Will cho biết: "The Face phát sóng cho mọi người xem chứ không riêng gì giới chuyên môn. Đối tượng của chương trình là mọi độ tuổi, ngành nghề. Tôi tham gia vào tư cách làm giám khảo khách mời cùng nhiều người khác và chỉ phát biểu cảm nhận như một người khán giả bình thường".
Nam ca sĩ chia sẻ thê, anh và bạn gái Kaity Nguyễn đều yêu thích chương trình The Face. Khi ngồi ghế giám khảo, anh sẽ chấm điểm theo cảm nhận của một khán giả.
"Tôi không thể chấm theo chuyên môn được. Nếu tôi giỏi catwalk thì đã làm người mẫu rồi. Tiêu chí chấm thi chỉ đơn giản là mình thích phần thể hiện của ai, ai làm cho mình có cảm hứng thì sẽ chấm điểm cao", anh nhấn mạnh.
Will noi gi khi bi danh gia thieu chuyen mon cham The Face-Hinh-2
Trong tập 6, huấn luyện viên The Face Thái Lan - Lukkade Metinee - trở lại với vai trò chấm thi. Giám khảo khách mời sẽ là người quyết định đội chiến thắng trong tuần này. 
>>> Video: Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của 5 hot girl gây sốt The Face 2017:
Will và Kaity Nguyễn bén duyên sau khi hợp tác chung phim Em chưa 18. Sau khi phim hoàn thành, cả hai thường tình tứ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, đóng chung MV.
Hiện, Kaity Nguyễn sang Mỹ thăm gia đình. Cô sẽ trở lại Việt Nam thực hiện dự án phim điện ảnh đóng cặp cùng đàn anh Thái Hòa.
Will noi gi khi bi danh gia thieu chuyen mon cham The Face-Hinh-3
Hoa hậu Thuỳ Dung cùng Kỳ Duyên đảm nhận vai trò chấm thi. Ngoài quan sát phần thi của 8 người mẫu, các giám khảo khách mời còn mang đến những thử thách như mời rượu, tạo thêm chướng ngại vật trên đường băng catwalk là bàn tiệc. 
Will noi gi khi bi danh gia thieu chuyen mon cham The Face-Hinh-4
Ở thử thách catwalk vượt chướng ngại vật, top 8 diện trang phục cưới sải bước trên bàn tiệc có nhiều "chướng ngại vật" là ly rượu, hay tình huống bất ngờ do khách mời đưa ra. 
Will noi gi khi bi danh gia thieu chuyen mon cham The Face-Hinh-5
 Thiên Nga (đội Minh Tú) vẫn giữ nụ cười trên môi khi vấp ngã trên bàn tiệc.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)