Vy Oanh: “Tôi chưa bao giờ nói chồng là đại gia, từ đó nhảm lắm“

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài việc trần tình về biệt thự và hàng hiệu, ca sĩ Vy Oanh còn chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nói ông xã là đại gia. Vì với tôi, từ đó nhảm lắm”.

Gần đây, nữ ca sĩ Vy Oanh công khai ông xã là doanh nhân Lê Thiện. Trước thông tin chồng là đại gia, giọng ca “Đồng xanh” vừa lên tiếng. Vy Oanh khẳng định cô chưa bao giờ nói ông xã là đại gia hay doanh nghiệp của ông xã lớn hay nhỏ.
“Oanh chưa bao giờ nói ông xã tôi là đại gia cả. Vì với Oanh, từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất hay sắm được chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà.
Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng  của Vy Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau. Nhà Oanh nghèo hay giàu thôi mọi người cũng đừng quan tâm nhé, giàu hay nghèo cũng không ai nuôi mình bữa cơm nào, làm ăn đàng hoàng tử tế là được!
Cuộc sống không nói trước được điều, nay bạn giàu mai lại mất, tiền bạc là phù du. Giàu tiền bạc không bằng giàu nhân cách, giàu nghèo gì cũng là một kiếp người, an nhiên là được!”, Vy Oanh viết trên trang cá nhân.
Vy Oanh: “Toi chua bao gio noi chong la dai gia, tu do nham lam"
 Vy Oanh bên doanh nhân Lê Thiện. Ảnh: Báo Đất Việt
Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn đính chính những thông tin về tài sản của mình. Vy Oanh cho biết ngôi nhà biệt thự màu trắng là nhà của vợ chồng cô chứ không phải nhà gia đình chồng. Giọng ca “Đồng xanh” cho hay cô cũng không ở chung với bố mẹ chồng.
“Vào tết năm 2017 Oanh có chụp hình con chơi ở nhà bố mẹ chồng lúc đưa con ra thăm ông bà nội, thì đó là nhà ông bà, không phải nhà Oanh. Oanh cũng không phải ở làm dâu trong gia đình chồng”, cô nói.
>>>> Xem MV “Hạnh phúc nơi nào” của Vy Oanh (Nguồn: Yeah1 Music):
Vy Oanh chia sẻ thêm: “Còn ngôi nhà trắng xinh xinh ở đường Thăng Long mà mọi người hay đăng, Oanh chụp hình đó từ năm 2010, lúc chưa biết đến báo chí hay PR là gì, với chuyên mục thăm nhà nghệ sĩ. Căn nhà này Oanh đã không ở nữa từ năm 2011.
Sau đó năm 2012, Oanh mua chiếc xe hơi 7 tỷ và có làm quảng cáo cho hãng Mer để được chiết khấu cao. Tuy nhiên, sau lần ồn ào đó Oanh cảm thấy không thích nên từ đó về sau Oanh không bao giờ chụp hình ảnh nhà cửa hay của nải gì đăng trên báo nữa.
Cho đến năm 2016, lúc cao hứng vui vui, Oanh chụp up face thôi. Oanh phải kể rõ như vậy để mọi người hình dung các mốc thời gian, ở đây Oanh muốn nói rằng ngày trước còn bé mới vô nghề còn dại nên ai bảo gì cũng làm, chứ chưa hẳn là do Oanh muốn đưa những hình ảnh đó ra.
Về việc dùng đồ hiệu, hôm nay Oanh nói luôn Oanh không phải tín đồ hàng hiệu và không mua nhiều đồ hiệu, chỉ dùng vài món căn bản. Đam mê của em không phải là suốt ngày săn hàng hiệu.
Từ khi biết làm ra tiền Oanh luôn tập trung lo cho gia đình của Oanh và sự nghiệp, ngoài ra làm các việc khác có ý nghĩa mà Oanh cũng chẳng bao giờ khoe ra đây.
Sự thật là Oanh xách hoài cái giỏ LV đen hơn 5 năm nay rồi, Oanh rất lười thay giỏ vì lần đi nào cũng vội, cứ thay lại lộn xộn giấy tờ vì vậy hầu như các giỏ khác rất ít khi đụng đến”.
Vy Oanh còn chia sẻ: “Nếu cố tình khoe em đã khoe từ lâu nhiều loại rồi ạ, chứ không chụp úp mở chút chút vậy đâu, nói thẳng ra là như vậy. Chỉ là đôi lúc Oanh cũng muốn được chia sẻ hình ảnh thoải mái như bao người bình thường khác”.
Gần đây, Vy Oanh bất ngờ bị tố là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa chị Cẩm Vân và doanh nhân Lê Thiện. Về phía Vy Oanh, cô phủ nhận nghi vấn là người thứ ba. Doanh nhân Lê Thiện cũng lên tiếng. Anh bảo vệ Vy Oanh khi khẳng định Vy Oanh không phải là người thứ ba, đồng thời cho biết, con trai đầu của Vy Oanh là con ruột của anh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)