Vừa mở màn, Giọng hát Việt bùng nổ bởi loạt “soái ca”

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 1 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Tuấn Phong không chỉ hát hay mà còn vô cùng điển trai.

Sau mùa giải năm 2015, Giọng hát Việt đã chính thức trở lại với tập 1 vòng Giấu mặt lên sóng vào tối ngày 12/2 vừa qua. Dàn ban giám khảo của chương trình năm nay gồm có bốn ca sĩ: Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.
Trong đêm mở màn, sân khấu Giọng hát Việt 2017 đã được khuấy động bởi dàn hot boy: Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Tuấn Phong. Cả ba thí sinh này không chỉ điển trai hút hồn khán giả nữ mà còn sở hữu giọng hát hay.
Với Ali Hoàng Dương, anh khiến khán giả và huấn luyện viên “đứng ngồi không yên” với màn trình diễn đầy ấn tượng ca khúc “Gương thần”. Ngay khi chàng trai 20 tuổi đến từ Bình Thuận kết thúc phần thi, ca sĩ Thu Minh quyết chiến tới cùng với “đàn em” để giành lấy.
Thu Minh khen Ali Hoàng Dương sở hữu đầy đủ yếu tố trở thành một ngôi sao từ giọng hát, vẻ ngoài đến phong thái. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại nói rằng cô rất thích Ali Hoàng Dương. Với quyết tâm thuyết phục chàng hot boy này về đội, cuối cùng Thu Minh cũng giành chiến thắng.
Vua mo man, Giong hat Viet bung no boi loat “soai ca”
 Ali Hoàng Dương. (Ảnh: chụp màn hình)
Cũng như Ali Hoàng Dương, Anh Tú được cả bốn huấn luyện bấm chọn với màn trình diễn ca khúc “Ngày mai chuyện đã khác”. Ngoài giọng hát, chàng ca sĩ đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ này còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, cá tính.
Ở phần nhận xét, Noo Phước Thịnh cho hay, Anh Tú có chất “điên” trong người và là một hot boy vì vậy nên về đội của anh. Thu Minh lại bày tỏ thí sinh cần tìm người đồng hành tự tin và điên hơn như cô.
Tóc Tiên khen Anh Tú điển trai nhưng Đông Nhi ngay lập tức lên tiếng vẻ ngoài không liên quan đến Giọng hát Việt và hứa hẹn giúp thí sinh thể hiện sức mình ở các dòng nhạc khác cũng như có thể trở thành ca sĩ đơn do công ty cô đào tạo. Cuối cùng, Anh Tú cũng chọn Đông Nhi.
Vua mo man, Giong hat Viet bung no boi loat “soai ca”-Hinh-2
 Anh Tú. (Ảnh: chụp màn hình)
Đến từ Hà Nội, Tuấn Phong năm nay 24 tuổi và sinh ra trong một gia đình nghệ thuật với bố làm trong đoàn văn công. Mang đến vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 ca khúc “Và thế là hết”, chàng hot boy này chinh phục 3 huấn luyện viên: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.
Tóc Tiên khen Tuấn Phong xử lý bài hát sáng tạo. Noo Phước Thịnh bày tỏ Tuấn Phong nên chọn anh vì cả hai có nhiều điểm giống nhau. Đông Nhi lại thuyết phục thí sinh rằng cô cũng có khả năng sáng tác. Ở phần lựa chọn, Tuấn Phong quyết định về đội Tóc Tiên.
Vua mo man, Giong hat Viet bung no boi loat “soai ca”-Hinh-3
 Tuấn Phong (trái). (Ảnh: chụp màn hình)
Trong tập 1 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017, với giọng hát hay và nói tiếng Việt rất sõi, Han Sara cũng khiến huấn luyện viên “đứng ngồi không yên”. Theo đó, ở đêm thi, cô gái 16 tuổi đến từ Hàn Quốc trình diễn bản hit “Haru Haru” của Big Bang và được cả dàn huấn luyện viên bấm chọn.
Vua mo man, Giong hat Viet bung no boi loat “soai ca”-Hinh-4
 Han Sara. (Ảnh: chụp màn hình)
Han Sara còn hát tiếng Việt rất hay và còn gây bất ngờ khi có khả năng nói tiếng Việt rất tốt với 7 năm sống tại Việt Nam. Sau phần thuyết phục của huấn luyện viên, Han Sara chọn về đội Noo Phước Thịnh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)