Vừa ly hôn, Vương Bảo Cường lộ bằng chứng cặp 3 nữ sinh

Google News

Sau những cáo buộc dành cho người vợ đa tình, đến lượt Vương Bảo Cường bị tung bằng chứng vụng trộm trong hôn nhân.

Vụ ly hôn của nam diễn viên Bố ơi mình đi đâu thế bản Trung Quốc đang là thông tin được chú ý nhất trong những ngày qua. Dư luận dành sự thương cảm khi Vương Bảo Cường bị vợ “cắm sừng” trong vài năm. Những hình ảnh Mã Dung gần như khỏa thân tại khách sạn bị phát tán khiến cô trở thành người phụ nữ bị ghét nhất hiện nay.
Tuy nhiên, phía gia đình Mã Dung khẳng định hôn nhân giữa họ đã đổ vỡ từ lâu. Bản thân nam diễn viên Vương Bảo Cường cũng có vài cô bồ nhí.
Ông ăn chả, bà ăn nem
Tối 17/8, phía gia đình Mã Dung cung cấp những đoạn tin nhắn và hình ảnh của Vương Bảo Cường với một nữ sinh. Trong đó, hai người gọi nhau là “cục cưng”, “tình yêu”. Vương Bảo Cường có những dòng tin nhắn tình cảm: “Anh rất muốn gặp cưng ngay lập tức”.
Vua ly hon Vuong Bao Cuong lo bang chung cap 3 nu sinh
Bằng chứng tin nhắn mùi mẫn của Vương Bảo Cường với một nữ sinh bị công khai. Ảnh: QQ. 
Người nhà của cô cho biết nữ sinh trong ảnh họ Lưu, còn rất trẻ. Cô này cùng Vương Bảo Cường có quan hệ tình ái từ vài năm nay. Hồi tháng 5, cô còn theo anh sang Ấn Độ quay phim. “Những người trong đoàn phim đều biết. Họ cũng không lạ việc cô ta rêu rao là bạn gái Vương Bảo Cường”, người nhà Mã Dung nói.
Trong khi đó, Mã Dung lại không hề hay biết chuyện này. Cô một mực tin tưởng chồng.
“Hôm 5/8, Vương từ chối đến Mỹ cùng vợ con. Thay vào đó, anh đến Quảng Châu lấy cớ làm việc để gặp người tình. Hôm 8/8, sinh nhật vợ, anh cũng không chúc mừng lấy nửa câu. Và chỉ sau đó một tuần, anh công khai tin ly hôn, đổ trách nhiệm cho vợ. Mọi người xem có đáng tin không?”, QQ trích dẫn.
Cũng theo thông tin này, Vương Bảo Cường không chỉ có một người tình mà có đến 3 người. Tất cả là nữ sinh, họ được anh chu cấp phí ăn ở và tạo điều kiện phát triển trong showbiz.
Trước những bằng chứng do phía Mã Dung cung cấp, luật sư của Vương Bảo Cường cho biết họ không có gì để nói cho đến khi có quyết định từ phía tòa.
Nghi vấn người vợ bị cho “vào tròng”
Đến nay, Mã Dung vẫn kiệm lời với vụ ly hôn. Cô thông báo khởi kiện Vương Bảo Cường vì hành vi xâm phạm danh dự. Cô khẳng định không muốn tung hê mọi việc vì nghĩ cho con.
“Tôi bất ngờ vì hành động tuyên bố ly hôn của anh ta. Mọi điều anh ta nói và làm đều đột ngột”, cô chia sẻ.
Một người trong ngành giải trí thân với Vương Bảo Cường tiết lộ với QQ về khả năng Mã Dung bị “cho vào tròng”. Theo người này, những người thân biết Vương Bảo Cường ngoại tình từ lâu. Không chỉ thế, anh còn vướng mắc trong việc kinh doanh nên không được đứng tên pháp nhân công ty. Mã Dung được chuyển giao phần lớn cổ phần đảm đương trọng trách nhưng thực chất chỉ là con rối.
QQ cho biết thông tin Mã Dung chuyển tài sản đứng tên chồng ra nước ngoài là sai sự thật. “Cô ấy không có khả năng làm được điều đó”.
Nói về quan hệ của quản lý Tống Hy - Mã Dung, người này nói: “Năm 2012, Vương Bảo Cường trực tiếp tuyển dụng Tống Hy vào làm việc. Mã Dung chỉ là bù nhìn thôi. Việc cô ấy có ngoại tình hay không tôi không dám chắc nhưng mọi việc không đơn giản như mọi người thấy”.
Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Ngoại hình không bắt mắt, những năm đầu đi diễn, anh thường đảm nhận vai phụ hoặc quần chúng. Bộ phim đảm nhận vai chính đầu tay của anh được quay vào năm 2003.
Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi. Ngoài ra anh còn được yêu thích nhờ show Bố ơi mình đi đâu thế.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)