Vừa lên sóng, The Face 2017 đã gây tranh cãi

Google News

Thử thách mặt mộc của 23 cô gái gây tranh cãi trên mạng xã hội ngay sau khi tập 1 The Face 2017 lên sóng tối 11/6.

Tập một chương trình The Face 2017 (Gương mặt thương hiệu) vừa lên sóng tối 11/6. Trong đó, thử thách mặt mộc của 23 cô gái đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Theo mô tả từ phía chương trình, ở phần này các thí sinh hoàn toàn không trang điểm và phải tự tin khoe cá tính, khả năng diễn xuất với nhiều biểu cảm khác nhau trước ống kính.
So với mùa đầu tiên, gương mặt của các thí sinh rõ ràng đã mộc hơn, không còn "mặt hoa da phấn" rạng rỡ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả thắc mắc là tại sao chương trình phải chỉnh màu đen trắng ở clip thực hiện thử thách.
Không ít ý kiến cho rằng hiệu ứng đen trắng khiến các cô gái trông nhợt nhạt hơn dù thực tế họ vẫn trang điểm.
Vua len song, The Face 2017 da gay tranh cai
 Các thí sinh đội Hoàng Thùy. Ảnh: BTC.
Khán giả Như Nguyễn bình luận: "Ủa sao phần mặt mộc lại chỉnh màu đi vậy, sợ người xem không tiếp nhận được hay sao?". Thành viên mạng Khánh Nguyễn nhận xét: "Cách chụp mặt mộc nhưng vẫn xinh là sử dụng camera với hiệu ứng đen trắng, trang điểm lung linh như đi dạ hội".
Bạn Đào Uyên tỏ thái độ bức xúc: "Mộc lắm. Make-up cho đã rồi chỉnh trắng đen rồi nói đó là mộc". Một khán giả khác nêu ý kiến: "Ngồi xem mà chẳng thấy mặt mộc, chỉnh hiệu ứng đen trắng rồi thành mộc. Thí sinh chủ yếu toàn nhận xét, đá đểu nhau".
Ngoài clip mặt mộc gây tranh cãi, tập phát sóng đầu tiên của Gương mặt thương hiệu cũng bị khán giả chê "lộn xộn như một cái chợ". Các huấn luyện viên và thí sinh ra sức "chặt chém" nhau nhưng lại phản tác dụng.
Bạn Thạch Nguyễn viết: "Cảm thấy thí sinh The Face hơi nhạt, không bằng một góc của mùa một. Huấn luyện viên thì chặt chém nhau mà cảm thấy nó hơi bị lố, như hội chợ. Thuyết phục thí sinh cũng không hay lắm, được mỗi bà Lukkade nói chuyện nghe hay và chất".
Vua len song, The Face 2017 da gay tranh cai-Hinh-2
 Hình ảnh các huấn luyện viên trong tập 1. Ảnh: BTC.
Khán giả Ly Nguyễn bày tỏ: "Xem chương trình mà như đi chợ mua cá, mua thịt. Xem không kịp để ý mấy người đấy có gì đặc biệt, mà chỉ để ý người này đang chửi người kia như thế nào".
Trong tập một, mâu thuẫn thí sinh lớn nhất xảy ra giữa Thiên Nga và Tú Hảo. Thiên Nga chê Tú Hảo tạo dáng một màu, không mới mẻ, còn Tú Hảo thẳng thắn thừa nhận không có cảm tình với Thiên Nga.
Về phía bộ ba huấn luyện viên, Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy không tỏ ra kiêng nể đối phương. Họ ngang nhiên chen ngang hoặc cắt lời khi người kia đang nói. Trong đó, Minh Tú và Hoàng Thùy công kích nhau ra mặt. Hoàng Thùy cho rằng việc giám khảo Minh Tú mang đôi môi gợi cảm ra để "dụ" thí sinh rất buồn cười.
Ngược lại, khi Hoàng Thùy khẳng định sẽ đưa thí sinh ra môi trường quốc tế, Minh Tú thẳng thắn bày tỏ việc ra quốc tế bây giờ rất dễ, tự bản thân thí sinh cũng có thể làm được.
Theo Minh Đức/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)