Vừa đặt chân đến Hollywood, Huỳnh Hiểu Minh đã bị “ném đá”

Google News

Tham gia dự án "Kế hoạch vượt ngục 2", Huỳnh Hiểu Minh đã bị fan Mỹ ném đá không thương tiếc.

Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao điện ảnh số 1 của làng giải trí Hoa Ngữ. Anh không những có tài diễn xuất, khuôn mặt điển trai, giá trị thương hiệu cao mà còn sở hữu một lực lượng fan hùng hậu.
Chính vì vậy, nam diễn viên họ Huỳnh cũng là một "chìa khóa" quan trọng để Hollywood tiếp cận và bánh trướng sang thị trường điện ảnh khổng lồ của Trung Hoa đại lục.
Vua dat chan den Hollywood, Huynh Hieu Minh da bi “nem da”
 Huỳnh Hiểu Minh và Sylvester Stallone trên phim trường.
Đầu năm 2017, anh nhận được lời mời hợp tác trong dự án phim điện ảnh Escape Plan2: Hades (Tựa Việt: Kế hoạch đào tẩu 2), cùng góp mặt với những ngôi sao số 1 thế giới như Sylvester Stallone, Arnold Schwarzeneger, Dave Bautista...
Mới đây, ngôi sao điện ảnh Hollywood Sylvester Stallone đã đăng lên trang mạng xã hội của mình một tấm ảnh chụp với Huỳnh Hiểu Minh kèm theo chú thích: "Ngênh tiếp một trong những ngôi sao võ thuật lớn nhất thế giới. Anh ấy là một bậc thầy. Chúng ta sẽ cùng với chàng trai vô cùng mạnh mẽ này chiến đấu".
Vua dat chan den Hollywood, Huynh Hieu Minh da bi “nem da”-Hinh-2
Huỳnh Hiểu Minh thân thiện chụp ảnh cùng sao Hollywood trên phim trường. 
>>>> Những chuyển động "ảo diệu" trong phim được thực hiện như thế nào?:
Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, Huỳnh Hiểu Minh đã bị cộng đồng người hâm mộ của Sylvester Stallone ở Mỹ công kích một cách nặng nề. Họ nói, giữa anh và Stallone về cơ bản là không cùng đẳng cấp. Trong khi Stallone đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn về thể hình và võ thuật thì Huỳnh Hiểu Minh chẳng khác gì thằng nhóc cấp 1 cả.
Trên trang cá nhân của Stallone, nhiều cư dân mạng bức xúc khi thấy Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh thân mật với "siêu rambo của nước Mỹ". Một fan có nickname Stormfan8 viết: "Hắn ta chẳng cùng đẳng cấp với Stallone". Cùng với đó, một người dùng mạng cũng dè bỉu: "Hắn thậm chí còn chẳng đáng để so sánh với Sylvester Stallone".
Vua dat chan den Hollywood, Huynh Hieu Minh da bi “nem da”-Hinh-3
Những bình luận trái chiều dành cho Huỳnh Hiểu Minh sau khi Stallone đăng ảnh ca ngợi tài năng của anh. 
Theo Sina, trước Huỳnh Hiểu Minh cũng từng có rất nhiều ngôi sao đến từ Trung Quốc nhận gạch đá bởi cộng đồng người hâm mộ ở Mỹ. Họ coi những diễn viên Trung Quốc chỉ là bình phong để lấy lòng khán giả ở thị trường đông dân nhất thế giới, không xứng đáng để được mời.
Tuy nhiên, với Kế hoạch đào tẩu 2 thì Huỳnh Hiểu Minh được hứa hẹn sẽ là diễn viên trẻ Trung Quốc đầu tiên có nhiều đất diễn, không giống như những siêu sao Trung Quốc khác chỉ được mời làm diễn viên quần chúng "lướt qua màn hình". Hiện tại, Kế hoạch đào tẩu 2 đang trong giai đoạn sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.
Theo Anh Tuấn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)