Vụ người mẫu TQ bị giết: 99% chồng lĩnh án tử

Google News

Theo lời khai hung thủ, Chu Hiểu Đông sau tranh cãi với vợ đã nảy ý giết cô. Tên này bóp cổ Dương Lệ Bình đến chết vào ngày 18/10/2016.

Theo tờ Pháp luật, ngày 3/8, Viện kiểm sát nhân dân Thượng Hải chính thức truy tố Chu Hiểu Đông vì hành vi cố ý giết người. Hôm 29/8, trả lời phỏng vấn, cha nạn nhân - ông Dương Cảm Liên cho biết cảnh sát đã cung cấp cho gia đình hai báo cáo. Trong đó, ông tin rằng con rể sẽ bị tử hình.
"Một báo cáo là kết quả khám nghiệm tử thi. Đây là báo cáo khiến gia đình chúng tôi đau lòng. Con gái bị bóp cổ đến chết. Nhưng do thi thể cháu bị đặt trong tủ lạnh quá lâu nên không thể xác định chính xác thời gian tử vong", cha cựu người mẫu xấu số Dương Lệ Bình chia sẻ.
Vu nguoi mau TQ bi giet: 99% chong linh an tu
Dương Lệ Bình và chồng thời hạnh phúc. 
"Báo cáo thứ hai là giám định tâm lý của Chu Hiểu Đông. Chu Hiểu Đông hoàn toàn bình thường, phải chịu trách nhiệm hành vi chính mình", ông phẫn nộ nói.
Trả lời phỏng vấn, luật sư Văn phòng luật Thượng Hải tin rằng "Chu Hiểu Đông khó thoát án tử, không có tình tiết giảm nhẹ". Nói về tỷ lệ phần trăm án tử hình, luật sư nói: "Khoảng 99%".
Án mạng gây chấn động
Hồi tháng 2, thông tin cựu người mẫu Dương Lệ Bình bị chồng giết hại và giấu xác gần 3 tháng gây bất bình tại Trung Quốc.
Theo lời khai hung thủ, Chu Hiểu Đông sau tranh cãi với vợ đã nảy ý giết cô. Tên này bóp cổ Dương Lệ Bình đến chết vào ngày 18/10/2016. Sau đó, hắn giấu xác vợ trong tủ lạnh đặt dưới tầng hầm. Trong thời gian đó, hắn sử dụng điện thoại của vợ liên lạc cùng người thân, bạn bè.
Chu Hiểu Đông còn tiêu tiền từ thẻ tín dụng do vợ để lại. Sau 105 ngày giấu xác, tên này bị phát hiện hành vì man rợ khi không thể che giấu cha vợ. Đúng ngày sinh nhật tuổi 60 của ông, Chu Hiểu Đông cùng mẹ ruột đến sở cảnh sát tự thú.
Vu nguoi mau TQ bi giet: 99% chong linh an tu-Hinh-2
Vẻ đẹp của người mẫu 29 tuổi. 
"Tôi cần gặp con gái, thúc giục con về nhà và lúc đó gia đình đau đớn khi biết con gái không còn", ông Dương Cảm Liên nói.
Chu Hiểu Đông là người đàn ông có vẻ ngoài khác hẳn tính cách thật. “Anh thích rượu bia dù ngoại hình nho nhã”, người bạn hai vợ chồng chia sẻ.
Phủ khăn trắng che mặt trong tang lễ
Trả lời phỏng vấn tờ Pháp luật, cha cựu người mẫu Dương Lệ Bình cho hay từ khi con gái qua đời đến nay, gia đình Chu Hiểu Đông không có một lời xin lỗi. "Chúng tôi kiên quyết không cần bất kỳ sự bồi thường nào từ họ. Tôi không thể hiểu tại sao hắn có thể nhẫn tâm giết vợ, cô gái vô cùng yêu hắn", ông nói trong nước mắt.
Ông Dương Cảm Liên nói không đồng ý con gái qua lại cùng Chu Hiểu Đông. Tuy nhiên, ông chấp nhận hôn sự vì "tin vào mắt nhìn người của con".
"Tôi nhớ năm 2015, con gái đưa hắn về nhà ra mắt. Chu Hiểu Đông cầm đũa kiểu lạ, liên tục gẩy thức ăn trên bàn. Lúc đó, con gái hỏi tại sao làm vậy. Chu Hiểu Đông nói đó là thói quen do luyện bút lông. Hắn nói dối, vì khi đến nhà, tôi không hề thấy bút lông", cha nạn nhân nhớ lại.
Ngày đưa tang con gái, gia đình muốn tổ chức lễ truy điệu nhưng không được. Di thể Dương Lệ Bình bị phân hủy, không còn nguyên dạng. Gia đình phải phủ khăn trắng che mặt, vẩy nước hoa hồng át mùi.
"Gia đình đau xót lắm, tôi giờ không uống rượu không thể chịu nổi nỗi đau mất con", ông nói.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)