Vụ Lâm Khánh Chi, Phương Thanh: “Khôn ngoan không lại với trời”

Google News

(Kiến Thức) - Bị cho rằng có phát ngôn đụng chạm người đồng tính liên quan đến ồn ào với Lâm Khánh Chi, Phương Thanh nhanh chóng lên tiếng.

Lâm Khánh Chi - Phương Thanh đang trở thành tâm điểm của dư luận. Sau lời tố bỏ show của Lâm Khánh Chi, Phương Thanh đăng tải status đầy ẩn ý về việc cô bị một ca sĩ trẻ chỉ biết hát nhép, lừa hát sinh nhật thành tham gia liveshow.
Sau đó, giọng ca "Trống vắng" không ngại động chạm đến giới tính của Lâm Khánh Chi đồng thời nhắn nhủ đến nữ ca sĩ chuyển giới “cùng nhau sống thật thà để hưởng phúc đến cuối đời”.
Bị Phương Thanh tố ngược, Lâm Khánh Chi bức xúc đáp trả. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới khẳng định chuyện Phương Thanh bỏ show vì bị xúi giục là sự thật đồng thời phủ nhận việc nhắc đến đàn chị trong cuốn tự truyện.
“Chị Phương Thanh đã sai, quá sai khi nói tôi đưa chuyện này của chị vào tự truyện. Xin thưa, tự truyện của tôi chỉ nói về người thân, người yêu của tôi chứ không nhắc một dòng nào đến chị”, Lâm Khánh Chi viết.
Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng Phương Thanh đã có phát ngôn đụng chạm đến người đồng tính. “Chị Thanh còn lôi cả cộng đồng LGBT của chúng tôi ra để sỉ nhục. Tôi hy vọng chị ta biết dừng lại và ngừng ngay việc xúc phạm người đồng tính”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.
Về phía Phương Thanh, cô nhanh chóng đáp trả. Trên trang cá nhân, giọng ca “Trống vắng” cho rằng chiêu lôi kéo cộng đồng LGBT không mới và được nhiều người sử dụng. Theo lời Phương Thanh, cô vốn thân thiết với nhiều người đồng tính.
Phương Thanh còn được cho là gửi lời nhắn nhủ đến Lâm Khánh Chi: “Hãy là 1 3D sống đàng hoàng. Sống mà tính toán, cuối đời cũng chẳng còn gì rồi lại vùng vẫy, khôn ngoan thì cũng chẳng lại giời. Càng tạo nghiệp cho người khác mình càng nặng nghiệp hơn”.
Vu Lam Khanh Chi, Phuong Thanh: “Khon ngoan khong lai voi troi”
 Chia sẻ của Phương Thanh.
Vu Lam Khanh Chi, Phuong Thanh: “Khon ngoan khong lai voi troi”-Hinh-2
 Phương Thanh - Lâm Khánh Chi. Ảnh: Dân Việt
>>>> Mời quý độc giả xem MV “Trò đùa của tạo hóa” của Phương Thanh (Nguồn Yeah1):
Trong thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi liên tục gây ồn ào. Trong cuốn tự truyện, cô úp mở từng yêu Đan Trường cũng như không ngần ngại thừa nhận từng có mối tình đơn phương với Vĩnh Thụy. Gần đây, cô lại khẩu chiến với Phương Thanh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)