"Vũ khí chết người" khiến Ngọc Trinh hấp dẫn các đại gia

Google News

Ngọc Trinh nói đúng, showbiz này chẳng thiếu mỹ nhân, nhưng người như cô dễ có mấy ai!

 

Trước khi có mối tình sâu nặng kéo dài 8 năm với một đại gia, Ngọc Trinh cũng đã có không dưới 2 cuộc tình với các đại gia trẻ. Và người sau luôn giàu có hơn người trước.
Mới nhất, khi cô gần chạm ngưỡng 30, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại một lần nữa là cái tên gây tranh cãi khi trở thành bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều, người được tạp chí Forbes xếp hạng 214 trên 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ năm 2016. Dù cặp đôi đã chia tay nhưng chuyện tình của chân dài này vẫn chưa hết nóng.
Điều gì khiến Ngọc Trinh luôn hấp dẫn đại gia. Họ là những người giàu, những người giỏi thực sự, họ cũng không thiếu các chân dài vây quanh, vậy tại sao Ngọc Trinh vẫn luôn được lựa chọn dù cô cũng "sở hữu" không ít các tai tiếng?
 
Người ta có thể thấy ở Ngọc Trinh một số điều như sau:
1. Ngây thơ
Ngây thơ nhưng đừng giả tạo chính là sức hấp dẫn là yếu tố thu hút sự chú ý và chinh phục được trái tim của chàng, đôi khi nó còn vượt hơn cả yếu tố khuôn mặt và thân hình đẹp. Và nếu người phụ nữ biết cách phát huy lợi thế này, người đàn ông sẽ dễ dàng bị khuất phục.
Nói phụ nữ bây giờ chẳng còn nhiều người ngây thơ cũng đúng. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng bất kì người đàn ông nào cũng thích phụ nữ ngây thơ và trong sáng hơn cả một thân hình bốc lửa. Một người phụ nữ ngây thơ thực sự sẽ giúp bạn trai của họ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ cả ngày.
2. Thật thà và thẳng thắn
Yêu và làm người thứ ba là điều không một cô gái nào mong muốn. Những cô gái có tự trọng luôn thấy xấu hổ trước sự thật ấy. Theo xu hướng, họ sẽ tìm cách che giấu chứ không ai thật thà đến độ "vạch áo cho người xem lưng". Nhưng Ngọc Trinh thì khác. Cô biết được mối tình của mình là ngang trái, cô thừa nhận nó, chấp nhận nghe những lời nguyền rủa của người đời chỉ bởi vì cô đã yêu.
Trên báo chí, người đẹp Ngọc Trinh từng cho hay: "Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người.
Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó. "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận. Vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn". Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời”.
3. Chung thủy và chăm sóc hết mực cho người mình yêu
Ngọc Trinh từng tâm sự: Cô yêu nhiều người đàn ông nhưng không bao giờ yêu hai người đàn ông cùng một lúc. Khi đã yêu ai thì cô toàn tâm toàn ý, chung thủy tuyệt đối với người đó. Như cô nói thì là 9h tối là có mặt ở nhà, không đàn đúm, không cà phê. Hơn nữa là kính trọng và phục tùng hoàn toàn.
Cô thích được phục vụ bạn trai. Công việc của bạn trai, gia đình của bạn trai là những vấn đề “phạm húy”, cô không bao giờ tìm hiểu dò xét. Cô ngoan ngoãn làm một người thứ ba, một phòng nhì của bạn trai, tuyệt đối không đòi hỏi một danh phận.
Đàn ông thích những người phụ nữ như thế, ngoan ngoãn và phục tùng. Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”…
Bởi vậy, bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh”.
Theo Phương Nghi/ GĐXH

>> xem thêm

Bình luận(0)