Vũ Khắc Tiệp nói gì về chuyện tình Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều?

Google News

Vũ Khắc Tiệp - ông bầu của Ngọc Trinh đăng ảnh của cặp đôi và khẳng định tình yêu của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều sẽ là mãi mãi.

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa đăng ảnh cặp đôi Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều và khẳng định tình yêu của 2 người sẽ là mãi mãi.
Vu Khac Tiep noi gi ve chuyen tinh Ngoc Trinh - ty phu Hoang Kieu?
 
Vũ Khắc Tiệp viết: "Lần đầu up hình về cặp này!
Tất cả đều là chữ "Duyên". Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu biết yêu thương chăm sóc phụ nữ, đặc biệt luôn muốn hãnh diện với cả thế giới biết: Cô ấy là người yêu của tôi ... Gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì "Tình Yêu" đến là điều rất dễ hiểu ... Sẽ là mãi mãi!"
Vũ Khắc Tiệp cũng đăng 2 bức ảnh trong đó đều có sự hiện diện của anh bên cạnh cặp đôi hạnh phúc Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Một bức ảnh có vẻ được chụp trong một chuyến đi picnic trong rừng và 1 tấm chụp khi đi dạo phố, chân của 3 nhân vật trong ảnh gồm tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp như thường lệ đều được dùng phần mềm kéo dài ra.
Vu Khac Tiep noi gi ve chuyen tinh Ngoc Trinh - ty phu Hoang Kieu?-Hinh-2
 
Như vậy, Vũ Khắc Tiệp khẳng định chuyện tình đang gây bão dư luận của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều sẽ là mãi mãi, bởi vì tỷ phú Hoàng Kiều là người đàn ông tài giỏi, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ, còn Ngọc Trinh là một cô gái có phẩm chất đạo đức tốt. Hơn thế nữa họ còn gặp nhau ở chữ "Duyên".
Có thể nói đây là lần đầu tiên, Vũ Khắc Tiệp công khai dành những lời có cánh, ca ngợi cặp đôi Hoàng Kiều- Ngọc Trinh lên tận mây xanh. Có vẻ như cặp đôi này sẽ có kết quả mỹ mãn.
Mời quý độc giả xem video về Ngọc Trinh (nguồn VTC):
Theo Phi Yến/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)