Vũ Hà từng giới thiệu show cho Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Vũ Hà còn tiết lộ anh ghét Đàm Vĩnh Hưng vì từng bắt chước giọng hát Thanh Lam.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng chơi với nhau từ thuở hàn vi. Ít ai biết Vũ Hà từng đứng ở vị trí cao hơn và dìu dắt Mr. Đàm ngày mới vào nghề. Hiện, độ phủ sóng của ông hoàng nhạc Việt lại lớn hơn anh nhưng Vũ Hà chia sẻ anh không chạnh lòng. Anh ủng hộ và tự hào về người bạn đã gắn bó cùng mình suốt hơn 20 năm qua.
"Tôi từng giới thiệu show cho Đàm Vĩnh Hưng"
Nói về sự chênh lệch trong sự nghiệp với bạn thân, Vũ Hà cho biết: "Trong nghệ thuật, trên cơ hay dưới cơ không quan trọng mà chủ yếu vị trí của mình trong lòng khán giả. Hơn nữa, khi chúng ta dừng lại thì phải chấp nhận cho những người ở phía sau bước tới. Tôi có khoảng lặng khá dài trong chặng đường làm nghệ thuật. Tôi không tham gia showbiz vì lấy vợ nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn".
Vu Ha tung gioi thieu show cho Dam Vinh Hung
 Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà chơi thân 20 năm qua. Ảnh: BTC.
Vũ Hà tiết lộ vẻ ngoài tương đồng nên nhiều người tưởng anh và Mr. Đàm có họ hàng. Cách đây hơn 20 năm, Vũ Hà đã khá đắt show. Thời gian đầu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào Trung tâm nhạc nhẹ thành phố nhưng không có show, anh đã dắt bạn đi diễn cùng.
Để giới thiệu bạn với bầu show, nam ca sĩ yêu cầu Mr. Đàm nói giọng Bắc, giả làm đứa em bà con của anh.
"Hai đứa mặt giống nhau như anh em nên nói bầu show nào cũng tin. Lịch hát của tôi tại một quán bar kín 7 ngày một tuần. Trong một lần dắt Hưng theo thử giọng, sau khi nghe Hưng hát, hôm sau người ta cắt 3 ngày hát của tôi cho Hưng. Từ đó, tôi thề với Hưng là không bao giờ dắt theo một đứa nào đi hát cùng nữa", anh cười nhớ lại.
Không chỉ bầu show, khán giả còn nhầm giữa Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng. "Hai đứa giống nhau quá, nên tôi và Hưng hay đổi giờ hát cho nhau, có đêm chúng tôi hát đến 7 tụ điểm", anh kể.
"Ghét Đàm Vĩnh Hưng vì hát giống Thanh Lam"
20 năm qua, Vũ Hà cho hay đôi bạn thân cũng có nhiều lần giận hờn, thậm chí cạch mặt nhau mấy năm. Khi Mr. Đàm ra album đầu tiên, có bài Cho em một ngày, hát rất giống Thanh Lam, Vũ Hà nói: “Tại sao giọng mày hay mà mày hát y chang Thanh Lam vậy? Tao ghét nhất người nào bắt chước”.
Sau khi bị đàn anh trách, Đàm Vĩnh Hưng tự ái không nói chuyện với giọng ca Tiểu thư kiêu kỳ. "Trong lúc giận nhau, lại nghe người khác nói Hưng tuyên bố không bao giờ hát song ca với tôi. Tôi chỉ nghĩ thầm: 'Mày không hát với tao thì tao chết à?'".
Vu Ha tung gioi thieu show cho Dam Vinh Hung-Hinh-2
 Đôi bạn từng giận và không chơi với nhau một thời gian. Ảnh: BTC.
Sau đó, ai cũng bận rộn và ít có thời gian gặp nhau. Đến khi gặp lại trong một lần cúng tổ, khi hát chung, tôi hỏi “Mày nói không hát với tao mà?”. Khi đó, Hưng trả lời: "Tao nói hồi nào?". Phát hiện ra chuyện hai đứa bị người khác đâm chọt, chúng tôi làm hoà", anh nhớ lại.
Chơi với nhau 20 năm nhưng họ lại chưa từng có sản phẩm chung. Vũ Hà tiết lộ: "Tôi và Hưng chuẩn bị có một dự án chung sau gần 20 năm làm bạn. Trong năm 2017, để kỷ niệm tình bạn, chúng tôi sẽ ra mắt ca khúc được viết riêng cho hai đứa".
Sắp tới, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Trong khi Mr. Đàm đảm nhận vai trò giám khảo thì Vũ Hà giữ vai trò huấn luyện viên thí sinh.
Theo Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)