Vũ Hà hài hước trả lời người hâm mộ xin làm "người tình"

Google News

Khi người hâm mộ ngỏ ý muốn được làm "người tình" của Vũ Hà, nam ca sĩ đã hài hước trả lời: 'Răng chú rụng gần hết rồi sức đâu chú gặm cỏ mơn mởn nữa hả con'.

Không chỉ sở hữu giọng hát hay, ca sĩ Vũ Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước, vui vẻ, thân thiện. Ngoài ra, Vũ Hà còn được ngưỡng mộ khi có tình yêu đẹp với bà xã hơn nam ca sĩ 8 tuổi.
Mới đây trên fanpage của Vũ Hà có một người hâm mộ bình luận: "Chú ơi, cho em làm người tình của chú nhá". Ngay lập tức, Vũ Hà comment: "Cháu ơi, chú già lắm, răng chú rụng gần hết, sức đâu chú gặm cỏ mơn mởn nữa hả con!". Tuy nhiên, người này vẫn chưa buông tha cho ca sĩ Vũ Hà khi nói tiếp: "Chú không cần gặm, để em gặm được rồi. Nhìn chú mà cả thế giới bỗng bé lại".
 Ca sĩ Vũ Hà hài hước trả lời tin nhắn khi người hâm mộ xin làm "người tình".
Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hà cũng hài viết chia sẻ: "12 giờ đêm, facebook báo có commnet, ăn hay không ăn, gặm hay không gặm". Đàm Vĩnh Hưng cũng bình luận với người bạn thân lâu năm - Vũ Hà: "ý bé đó nói là mày "bé" dễ thương đó". Đa số người hâm mộ cũng bật cười với phần bình luận hài hước của nam ca sĩ Vũ Hà.
Đàm Vĩnh Hưng và người hâm mộ bình luận về status của Vũ Hà. 

 Ca sĩ Vũ Hà.
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)