Vũ Hà dạy dỗ Hoa Vinh phải chào đàn anh trong showbiz Việt

Google News

Thông qua câu chuyện của Hồ Ngọc Hà về cách ứng xử với đồng nghiệp, Vũ Hà vướng nghi vấn "đá xéo" hiện tượng livestream Hoa Vinh. Trước đó, Hoa Vinh tuyên bố: "Tôi cũng không cần chào hỏi ai nếu người đó không chào tôi".

>>> Mời quý độc giả xem video hậu trường MV Đừng quên tên anh của Hoa Vinh. Nguồn Youtube:
Lần đầu, ca sĩ Vũ Hà viết về “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Theo anh, danh xưng trên hoàn toàn xứng đáng với giọng ca “Tìm lại giấc mơ” vì cô sống biết trước, biết sau. Vũ Hà cho hay, anh chia sẻ câu chuyện giữa anh với Hồ Ngọc Hà là để minh chứng tình cảm của người nghệ sĩ quý nhau nhất ở cái tình.
“Tôi biết em từ hơn 10 năm về truớc, từ cái thời chập chững đi hát. Lần đầu tôi gặp em ở cung văn hoá Lao Động khi tôi tập cùng vũ đoàn Hoàng thông, khi em gặp tôi, em chào tôi với một thái độ của một đàn em với một đàn anh trong nghề.
Nhìn vào cử chỉ ánh mắt của em, tôi thấy rõ sự chào hỏi đó là thật lòng, không thảo mai.
Tôi nghĩ trong bụng, con bé này ngoan, lại chăm chỉ tập luyện, đảm bảo sau này sẽ là 1 nhân tố ghê gớm trong showbiz cho mà xem (vì hồi đó em nó bị khán giả chê hát thều thào không rõ lời, chỉ được cái đẹp thôi)”, Vũ Hà kể về Hà Hồ khi mới vào nghề.
Vũ Hà cho biết từ lúc mới vào nghề cho đến hiện tại Hà Hồ luôn là người luôn biết trước, biết sau. 
Đến hiện tại, nhận định của Vũ Hà hoàn toàn chính xác khi Hồ Ngọc Hà đã trở thành ngôi sao hạng A hàng đầu của làng giải trí Việt.
Vũ Hà cho biết, dù đã có tên tuổi nhưng Hà Hồ vẫn vậy, không chảnh chọe, kiêu ngạo. Anh nói: “Ấy thế mà hôm qua, em nó lại có một hành động, một câu nói làm tôi xúc động.
Tôi đến dự một event hơi trễ, nên khi bước vô thảm đỏ thì lúc ấy, khán giả và các bạn phó nhòm đang vây quanh con bé chụp hình, ấy thế mà em nó vẫn nhìn thấy tôi, và em nó đã nói to lên 1 câu: “Các em ơi, nhường đường cho anh Vũ Hà vô cái, rồi con bé kéo tôi vô chụp hình chung”.
Thông qua câu chuyện này, Vũ Hà muốn nhắn gửi: “Tại sao tôi kể câu chuyện dài dòng này ra, bởi vì nghệ sĩ thế hệ đi trước chúng tôi qúy nhất là cái tình, biết trước biết sau, chứ không phải các em mới được gọi tạm là ca sĩ, hiện tượng livestream mà dám tuyên bố 1 câu: “Tôi không cần chơi và chơi thân với ai trong showbiz, tôi cũng không cần chào hỏi ai nếu người đó không chào tôi”.
Già thâm niên như anh đây, đi hát hay mỗi lần anh đến đâu, khi là người đến sau, anh luôn nở một nụ cười và chào hết mọi người dù lớn hay nhỏ.
Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc biệt em cần phải có được sự dạy dỗ của thầy và phải biết học cách giao tiếp, xã giao sơ đẳng em nhé”.
 Nhiều khán giả cho rằng Vũ Hà đang "đá xéo" Hoa Vinh sau khi hiện tượng mạng tuyên bố: "Tôi xác định không cần chơi với ai trong showbiz này...".
Dù không đề cập rõ tên ca sĩ mới nổi nhờ livestream trên mạng nhưng nhiều khán giả ngầm hiểu người ca sĩ Vũ Hà muốn nhắc đến là Hoa Vinh. Bởi trong một bài phỏng vấn gần đây, hiện tượng mạng sinh năm 1990 trả lời:
"Trong một lần đi ghi hình game show chỉ Trường Giang chào tôi thì tôi chào lại. Những người còn lại có vẻ không ưa mình thì thôi. Tôi không cần bạn bè với họ. Tôi xác định không cần chơi với ai trong showbiz này. Mới bước vào mà tôi đã bị người ta chơi cho vố đau rồi".
Trước nghi vấn Vũ Hà “dằn mặt” Hoa Vinh sau phát ngôn gây sốc, trả lời chúng tôi, Vũ Hà cho hay: “Tôi không ám chỉ ai và không muốn nhắc đến tên ai để cho họ thêm nổi tiếng. Theo tôi, ca sĩ mới vào nghề phải biết tối thiểu nhất về việc chào hỏi xã giao với đồng nghiệp, chứ tại sao phải mặt lạnh lùng như đưa đám.
Muốn người khác chào mình và chơi với mình thì trước tiên bản thân phải thân thiện, lịch sự, gây thiện cảm với người đối diện chứ biết trách ai bây giờ”.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)