Vũ Cát Tường mặc áo ngủ đến phòng trà

Google News

Trước khi đêm nhạc của chính mình bắt đầu 15 phút, Vũ Cát Tường mới xuất hiện nhưng trong trang phục bị nghi là đồ ngủ.

Tối 10/2, tại phòng trà WE đã diễn ra minishow của Vũ Cát Tường, nhằm giới thiệu ca khúc Em ơi mà cô vừa sáng tác cho dịp lễ Tình nhân 14/2 năm nay. Tuy là đêm nhạc của chính mình nhưng chỉ khi còn 15 phút nữa đêm diễn bắt đầu thì cô mới xuất hiện.

Không chỉ khá vội vã, Vũ Cát Tường còn xuất hiện trong trang phục Pijama sọc ca rô và áo choàng dài khoác phía ngoài như đồ ngủ. Không hề phân bua, Vũ Cát Tường còn tiết lộ “Tường mới bước từ trên giường xuống. Từ trên giường bước thẳng ra sân khấu gặp mọi người”… 

Chọn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng là, Vũ Cát Tường tự đệm đàn tự hát để bắt đầu đêm nhạc của mình. Cô chia đêm nhạc thành ba phần: Phần đầu Vũ Cát Tường lựa chọn những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng mà cô yêu thích như   phần thứ 2 cô hát… và phần cuối là những ca khúc cô mới sáng tác trong thời gian gần đây.

Vu Cat Tuong mac ao ngu den phong tra
Vu Cat Tuong mac ao ngu den phong tra-Hinh-2
Vu Cat Tuong mac ao ngu den phong tra-Hinh-3

Không chỉ Vũ Cát Tường mới khiến khán giả ngỡ ngàng qua trang phục của cô, khán giả còn "té ngửa" với khách mời Dũng Hà Hakoota ca sĩ này mang... mèo lên sân khấu. Chú mèo này cũng chính là một “diễn viên" đặc biệt trong MV của Dũng Hà Hakoota và Vũ Cát Tường vừa ra mắt khán giả. 

Trong MV này, cả 2 đưa khán giả đi qua nhiều địa điểm mang những nét đặc trưng của Sài Gòn: con đường Đông Du, hàng me trên đường Lý Tự Trọng, Cà phê Nhà Hát Lớn… 

Theo Duyên Phương / Phụ nữ Online

>> xem thêm

Bình luận(0)