VTV Awards 2016 vinh danh nhạc sĩ Trần Lập, Hồ Văn Cường

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Trần Lập được vinh danh ở hạng mục Nhân vật của năm, quán quân Hồ Văn Cường đoạt giải Ca sĩ ấn tượng của giải VTV Awards 2016.
 

Tối 7/9, trong lễ trao giải VTV Awards 2016 diễn ra tại TP HCM, giải Nhân vật của năm đã vinh danh cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập. Trong chương trình, vợ của cố nghệ sĩ lên sâu khấu nhận giải thay chồng.
VTV Awards 2016 vinh danh nhac si Tran Lap Ho Van Cuong
 Cố nhạc sĩ Trần Lập. 
VTV Awards 2016 vinh danh nhac si Tran Lap Ho Van Cuong-Hinh-2
 Vợ nhạc sĩ Trần Lập lên nhận giải thay chồng.
Ngoài giải Nhân vật của năm, VTV Awards 2016 còn có nhiều giải thưởng quan trọng khác. Một trong số đó là giải Ca sĩ ấn tượng. Ở hạng mục này, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường bất ngờ chiến thắng trước Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP và Khởi My.
VTV Awards 2016 vinh danh nhac si Tran Lap Ho Van Cuong-Hinh-3
 Hồ Văn Cường.
Ở hạng mục Chương trình của năm, ê-kíp của Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) được xướng tên sau khi “vượt mặt” Điều ước thứ 7, Trường học vui vẻ, Tôi đẹp, bạn cũng thế, Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng.
Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Nhã Phương một lần nữa chiến thắng với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Khúc hát mặt trời”. Còn nhớ, tại VTV Awards 2015, cô cũng đã được xướng tên với vai diễn trong “Tuổi thanh xuân”.
VTV Awards 2016 vinh danh nhac si Tran Lap Ho Van Cuong-Hinh-4
 Nhã Phương. (Ảnh: Zing)
Bạn trai diễn viên Nhã Phương - danh hài Trường Giang cũng đoạt giải. Anh bất ngờ vượt mặt Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang và Việt Hương để chiến thắng ở hạng mục Nghệ hài ấn tượng. Vì bận chạy show nên Trường Giang không đến nhận giải thưởng của mình.
Là bộ phim truyền hình gây sốt trong thời gian vừa qua, "Zippo, mù tạt và em" thắng giải Phim truyền hình ấn tượng của VTV Awards 2016. Vai Huy trong bộ phim này cũng giúp cho Hồng Đăng đoạt giải Nam diễn viên ấn tượng.
VTV Awards 2016 vinh danh nhac si Tran Lap Ho Van Cuong-Hinh-5
 Hồng Đăng. (Ảnh: Zing)
Ở hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng, biên tập viên Ngọc Trinh đánh bại Trường Giang, Trấn Thành để ẵm giải. Ngoài ra, giải VTV Awards 2016 còn xướng tên ê-kíp “Chào 2016” ở hạng mục Chương trình ca nhạc ấn tượng và "Cặp lá yêu thương" ở Chương trình văn hoá xã hội khoa học giáo dục ấn tượng.
>>> Xem màn biểu diễn tiết mục "Nắng có còn xuân" của Hồ Văn Cường (nguồn YouTube):
Thu Cúc

Bình luận(0)