“Vòng eo 56” của Ngọc Trinh được phát sóng trên truyền hình

Google News

Bộ phim dựa trên cuộc đời thật đầy thăng trầm của Ngọc Trinh sẽ được phát sóng trên truyền hình. Chân dài giữ vai trò sản xuất kiêm vai nữ chính.

Ngay từ còn nằm trên giấy, kịch bản phim "Vòng eo 56" nhận được những ý kiến trái chiều. Bởi Ngọc Trinh tiết lộ cô sẽ kể lại cuộc đời của chính mình đồng thời đóng vai chính trong phim do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn.
Ngoài ra, “Nữ hoàng nội y” còn bỏ tiền của mình để sản xuất bộ phim. Trước đó, Đãng “trọc” cũng bị dư luận chỉ trích vì làm phim về cuộc đời tai tiếng của chân dài sinh năm 1990.
Vong eo 56 cua Ngoc Trinh duoc phat song tren truyen hinh
Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh thích phô trương nên tự bỏ tiền làm phim về cuộc đời của mình. Ảnh: Chiêu An. 
Trong quá trình khởi quay, công chúng tiếp tục cho rằng đây là bộ phim hời hợt, không có chiều sâu. Vào đúng ngày ra mắt vào tháng 4/2016, "Vòng eo 56" tiếp tục nhận được những phản hồi trái chiều.
Thậm chí, Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải cũng nhiều lần lên tiếng “minh oan” cho Ngọc Trinh trước những nhận định khắt khe của dư luận.
Dù vẫn còn nhiều vấn đề nhưng bộ phim phần nào giúp người xem hiểu hơn về Ngọc Trinh – người mẫu được biết đến với những phát ngôn gây sốc. Khán giả xúc động khi xem quá khứ gian khó của cô gái quê nghèo được tái hiện sinh động.
Vong eo 56 cua Ngoc Trinh duoc phat song tren truyen hinh-Hinh-2
Dù có nhiều ý kiến bất đồng xoay quanh câu chuyện phim nhưng hình ảnh Ngọc Trinh trong phim ít nhiều đem lại cảm xúc cho khán giả. Ảnh: Chiêu An. 
Hình ảnh cô nữ sinh lật đật bưng tô bún cho cha trong trời mưa giông, cảnh cô thất thần quăng xe đạp khi thấy cha bị xã hội đen đòi nợ, hay phân đoạn cô đạp xe đi học trên đường đê với niềm vui nhẹ nhàng trên nét mặt... khiến người ta hiểu hơn về hoàn cảnh của người đẹp lắm thị phi này.
Trong phim, Ngọc Trinh cũng không ngại tiết lộ việc thoát được cuộc đời nghèo khổ là nhờ người yêu giàu có chu cấp nhà, xe hơi tiền tỷ.
Nói về bộ phim đầu tay, Ngọc Trinh tâm sự: “Vòng eo 56 có đến 70% sự thật về chuyện đời của tôi, còn lại là yếu tố thêm thắt để cho ra một tác phẩm điện ảnh. Tôi muốn gián tiếp hồi đáp những búa rìu dư luận về loạt scandal xảy ra trong quãng đời bước chân vào làng giải trí đầy sóng gió của bản thân”. Vậy nên, lời khẳng định “tôi không làm gái”, “tôi không bán dâm”... lặp đi lặp lại.
Vong eo 56 cua Ngoc Trinh duoc phat song tren truyen hinh-Hinh-3
Chân dài lắm thị phi không ngại kể chuyện quen đại gia và đổi đời. Ảnh: Chiêu An. 
Ngoài không gian làng quê yên ả, dung dị khi tái hiện lại tuổi thơ của Ngọc Trinh, phim còn mang đến một không gian hào nhoáng chốn thị thành với thế giới người mẫu đầy cám dỗ.
Ngoài Ngọc Trinh, phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Lương Mạnh Hải, Petey Nguyễn, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tú Vi…
"Vòng eo 56" sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 tối 10/12.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Kim Chi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)