Vợ Xuân Bắc tố đồng nghiệp của chồng: Nghệ sĩ phản ứng trái chiều

Google News

Đây là số ít những người nêu lên quan điểm của mình, phần lớn các diễn viên chọn cách im lặng chờ sự việc của vợ Xuân Bắc sáng tỏ.

>>> Video: Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ với phóng viên ngay sau cuộc họp kéo dài gần 10 tiếng với nhà trường:
Từ hôm qua 12/9, dư luận xôn xao trước việc nữ diễn viên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc và cũng là giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội livetream tố cáo những bất cập tại ngôi trường này trên mạng xã hội. Không chỉ thế, cô còn nêu đích danh NSND Anh Tú - người hiện đang đồng giữ chức Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam đã chèn ép, khiến cô không được tham gia hội đồng chấm thi tốt nghiệp của trường.
Vo Xuan Bac to dong nghiep cua chong: Nghe si phan ung trai chieu
 Những hình ảnh tràn ngập mạng xã hội vài ngày qua của bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc - nữ diễn viên Hồng Nhung.
Vụ việc ngày càng trở nên nóng hơn khi sáng hôm nay 13/9, một cuộc họp khẩn của lãnh đạo trường Cao đẳng Nghệ thuật đã được mở ra và triệu tập cô giáo Hồng Nhung. Cuộc họp diễn ra trong gần 10 giờ đồng hồ và kết quả là vợ Xuân Bắc đã quyết định nghỉ việc giảng dạy tại trường.
Tuy vậy, mối quan hệ giữa diễn viên Hồng Nhung và NSND Anh Tú vẫn là điều được công chúng quan tâm bậc nhất, đặc biệt khi chồng của cô và đạo diễn Anh Tú lại đang cùng công tác tại một nhà hát. Nhiều nghệ sỹ miền Bắc cũng không kém phần quan tâm đến câu chuyện này, đặc biệt là những đồng nghiệp thân thiết với cả đôi bên.
Vo Xuan Bac to dong nghiep cua chong: Nghe si phan ung trai chieu-Hinh-2
Nghệ sĩ Anh Tú được Hồng Nhung trực tiếp gọi tên trong clip livestream của cô. 
Một số ý kiến trái chiều đã nổ ra, dù phần lớn các nghệ sĩ đều đang chọn cách im lặng khi chưa biết rõ sự việc này. Trước đó, khi nữ diễn viên Hồng Nhung đăng đàn trên trang cá nhân của mình, người ủng hộ cô mạnh mẽ nhất phải kể tới nghệ sĩ Thanh Thủy, một nữ diễn viên thế hệ trước cũng từng công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam, nơi nghệ sĩ Xuân Bắc hiện đang làm việc.
Vo Xuan Bac to dong nghiep cua chong: Nghe si phan ung trai chieu-Hinh-3
 Nghệ sĩ Thanh Thủy từng công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam là người nhiệt tình ủng hộ Hồng Nhung.
Trong những dòng chia sẻ của mình, nghệ sĩ Thanh Thủy kịch liệt phản đối những khuất tất từ phía nhà trường và còn kêu gọi nhiều nghệ sĩ khác cùng ủng hộ Hồng Nhung, trong đó bà trực tiếp đánh dấu (tag) tên của nghệ sĩ Quang Thắng, nghệ sĩ Công Lý và diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam. Tuy nhiên những nghệ sĩ này đều chưa có động thái gì trước câu chuyện này.
Vo Xuan Bac to dong nghiep cua chong: Nghe si phan ung trai chieu-Hinh-4
 Nữ diễn viên Kim Oanh lại không ngần ngại ủng hộ đạo diễn Anh Tú.
Thẳng thắn đứng về phía đạo diễn Anh Tú, "cô Ló" Kim Oanh của bộ phim Ma làng mới đây cũng đã chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Dù không trực tiếp nhắc tới tên những người trong cuộc, nữ diễn viên cũng đã ngầm khẳng định mình ủng hộ nghệ sĩ Anh Tú bằng việc chia sẻ bài báo có liên quan tới vụ việc, kèm theo những chia sẻ nhiều ẩn ý.
Vo Xuan Bac to dong nghiep cua chong: Nghe si phan ung trai chieu-Hinh-5
 Dòng trạng thái với ẩn ý khá rõ ràng của Kim Oanh trên trang cá nhân.
Trước sự việc này, dư luận hiện cũng đang chia làm hai luồng ý kiến, trong đó một bộ phận lớn khán giả bức xúc thay cho bà xã của Xuân Bắc khi tin rằng cô đã bị dồn nén quá nhiều. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến bày tỏ hồ nghi rằng cô đang có một mục đích nào đó nên mới đăng đàn tố đồng nghiệp như vậy dù chuyện đã xảy ra cách đây vài tháng.
Hiện tại, ngoài nghệ sĩ Anh Tú và đại diện phía trường Cao đẳng Nghệ thuật đã lên tiếng, thì nghệ sĩ Xuân Bắc, ông xã của Hồng Nhung vẫn giữ im lặng.
Theo Nguyệt Anh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)