Vợ Xuân Bắc tố bị chèn ép: Đây mới là người đáng thương nhất!

Google News

(Kiến Thức) - Vợ Xuân Bắc tố bị đồng nghiệp của chồng chèn ép gây xôn xao dư luận. Chọn cách im lặng, Xuân Bắc là người khó xử bởi anh cũng bị kéo vào vòng xoáy.

>>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Danh hài Xuân Bắc kết hôn vào năm 2006. Vợ của anh là Nguyễn Hồng Nhung - giảng viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau 11 năm chung sống, cả hai có với nhau 2 cậu con trai. Trong làng giải trí Việt, vợ chồng Xuân Bắc được xem cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc nhất nhì.
Vốn sống khá kín tiếng, không vướng thị phi nhưng gần đây, Hồng Nhung bất ngờ livestream gây sốc dư luận. Không chỉ lên tiếng về việc cơ sở vật chất của khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội không đảm bảo cho việc giảng dạy, Hồng Nhung còn tố bị chèn ép không được ngồi trong hội đồng chấm thi tốt nghiệp.
Và người can thiệp, tác động đến nhà trường không cho giảng viên Hồng Nhung chấm thi được chỉ đích danh là NSND Anh Tú, cộng tác viên của trường và cũng chính là đồng nghiệp cùng cấp Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam với Xuân Bắc. Theo lời Hồng Nhung, việc NSND Anh Tú tác động không cho cô ngồi chấm thi tốt nghiệp ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cô.
Dư luận rất chú ý đến đoạn livestream của Hồng Nhung bởi cô là vợ của một danh hài và lời tố của cô liên quan đến đồng nghiệp của chồng. Nhiều người thương cảm với vợ Xuân Bắc, cho rằng cô bị dồn nén cảm xúc quá độ đến mức khóc tức tưởi trên mạng xã hội.
Hồng Nhung nhận được sự cảm thông của dư luận nhiều hơn khi cô một mình đối mặt với trường trong buổi họp nóng vào ngày 13/9. Sau buổi họp, trước báo chí, vợ Xuân Bắc còn tuyên bố cô sẵn sàng bỏ việc để đấu tranh đến cùng cho danh dự của mình và quyền lợi của sinh viên.
Về phía NSND Anh Tú, anh cho hay anh từng góp ý cho nhà trường chọn những người vào hội đồng chấm thi là các nghệ sĩ gạo cội để tăng độ uy tín và có lẽ điều đó khiến vợ Xuân Bắc hiểu nhầm anh tác động nhà trường để gạt cô ra khỏi danh sách chấm thi.
Tuy nhiên, mặc cho NSND Anh Tú phủ nhận chuyện o ép, Hồng Nhung vẫn khẳng định có trong tay bằng chứng. Cô cho hay: "Đó là ý kiến của anh ấy, tôi có minh chứng của riêng mình. Bung ra anh ấy tự xấu hổ".
Vo Xuan Bac to bi chen ep: Day moi la nguoi dang thuong nhat!
Vợ Xuân Bắc gây ồn ào với NSND Anh Tú. Ảnh: FBNV 
Giữa những ồn ào của vợ Xuân Bắc, nhiều người quan tâm đến thái độ, cách phản ứng của nam danh hài, nhưng Xuân Bắc chọn cách giữ im lặng. Trong câu chuyện giữa vợ và đồng nghiệp, nam danh hài được cho là người khó xử nhất. Ngay từ đầu Xuân Bắc đã chọn cách đứng ngoài cuộc. Có lẽ đây là cách duy nhất Xuân Bắc có thể làm để mọi chuyện không trở nên quá phức tạp.
Việc Hồng Nhung lên tiếng tố bị chèn ép ngày càng có những ý kiến trái chiều, nhất là khi có thông tin Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/11 và 2 ứng viên sáng giá nhất là Xuân Bắc và Anh Tú.
Nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ mục đích thực sự của Hồng Nhung khi hành động livestream tố NSND Anh Tú rơi vào đúng thời điểm sắp bổ nhiệm giám đốc. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn đặt nghi vấn vợ Xuân Bắc muốn hạ bệ đối thủ của chồng.
Bị nghi dùng chiêu trò để chồng rộng đường thăng quan tiến chức, Hồng Nhung lập tức lên tiếng. Cô không ngần ngại tuyên bố gây sốc "cấm" chồng làm giám đốc: “Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày. Tôi không muốn mất chồng” hay “Nếu chồng trở thành giám đốc, chúng tôi sẽ ly hôn”.
Phát ngôn của vợ Xuân Bắc gây bão dư luận. Đa phần cư dân mạng chỉ trích vợ Xuân Bắc có phát ngôn thiếu cân nhắc bởi tình cảm vợ chồng không thể dễ dàng nói bỏ là bỏ. Mới đây, Hồng Nhung phân trần rằng cô nói cô sẽ ly hôn chồng chỉ là cách nói tài tử trong giới sân khấu.
Hồng Nhung không chỉ ngày càng bị mất điểm trong mắt dư luận mà vô tình còn “hại” đến chồng. Xuân Bắc vốn được yêu mến bởi vai diễn anh Núi trong “Sóng ở đáy sông”. Sau khi tham gia Gặp nhau cuối năm, anh trở thành cây hài nổi tiếng. Ngoài ra, Xuân Bắc lấn sân làm MC thành công.
Từ Trưởng đoàn Biểu diễn I Nhà hát Kịch Việt Nam, Xuân Bắc chính thức nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam vào ngày 1/9/2016. Hiện tại, anh là một trong 2 ứng viên sáng giá cho vị trí giám đốc cùng với NSND Anh Tú. Thế nhưng, chỉ với một câu nói của vợ, đường thăng tiến của Xuân Bắc sau này hẳn nhiên khó tránh khỏi sự soi mói của dư luận.
Được ngưỡng mộ bởi có tổ ấm hạnh phúc, đông đảo khán giả yêu quý Xuân Bắc còn bởi anh có đời tư sạch scandal. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp của Xuân Bắc trong mắt công chúng đã bị ảnh hưởng ít nhiều từ khi vợ của anh gây ồn ào.
Không thể lên tiếng bênh vực vợ hay đồng nghiệp nhưng cũng không thể giữ im lặng suốt, Xuân Bắc có lẽ là người khó xử nhất. Anh dường như cũng là người chịu thiệt thòi nhất bởi hình ảnh đẹp bị ảnh hưởng ít nhiều dù không phải là người gây ra ồn ào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)