Vợ Phạm Anh Khoa: Nói bình yên nhưng trong lòng giông bão?

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Phạm Anh Khoa liên tiếp bị tố gạ tình. Về phía vợ của Phạm Anh Khoa - Thùy Trang, sau status ngầm bênh vực chồng, cô đăng tải ảnh cùng chồng con đi du lịch kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: “Trong tâm bão lại bình yên lạ”.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Phạm Lịch song ca cùng Phạm Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy". Nguồn: Youtube: 
Giữa ồn ào bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa cùng vợ con và bạn bè đi du lịch. Mới nhất, Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa đăng tải hình ảnh chuyến đi của gia đình. Trong loạt ảnh chụp một mình hay khi bên chồng, Thùy Trang đều trông khá vui vẻ.
Ngoài ra, tâm sự về chuyến đi, bà xã của Phạm Anh Khoa viết: “Một chuyến đi đã được lên kế hoạch từ rất lâu. Bọn trẻ con đã rất vui, bọn lớn con cũng rất vui! Cám ơn hành trình xuất phát ngày bão giông nhưng trong tâm bão lại bình yên lạ”.
Giữa tâm bão của chồng, Thùy Trang nói bình yên và xuất hiện với diện mạo vui vẻ. Dường như, bà xã của Phạm Anh Khoa không quá bận tâm đến ồn ào.
 Thùy Trang. Ảnh: FBNV
 Vợ chồng Phạm Anh Khoa. Ảnh: FBNV
Thùy Trang được biết đến là người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ và hết lòng vì gia đình. Sau khi kết hôn vào năm 2008, cô chuyển từ làm kế toán sang làm quản lý cho chồng. Thành công của Phạm Anh Khoa không thể không kể đến công lao của Thùy Trang.
Khi Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, Thùy Trang đã lên tiếng ngầm bênh vực chồng. Bà xã của Phạm Anh Khoa cho rằng chồng làm việc đầy tâm huyết nhưng lại “bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ”.
Đến nay, Phạm Anh Khoa vẫn chưa có bất kì lời giải thích nào về lời tố của Nga My. Trước đó, sau Phạm Lịch, Nga My khẳng định Phạm Anh Khoa từng nhiều lần nhắn tin rủ cô qua khách sạn, nhà riêng chơi lúc nửa đêm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)