Vợ MC Phan Anh nói gì về chồng khi làm từ thiện?

Google News

Vợ MC Phan Anh lần đầu chia sẻ về việc làm từ thiện của chồng.

Có thể nói MC Phan Anh là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh ít khi chia sẻ về gia đình mình trên trang cá nhân, nếu có thì chỉ là những hình ảnh, những khoảnh khắc của các con. Chỉ đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế, Phan Anh mới tiết lộ nhiều hơn về vợ mình.
Được biết, vợ Phan Anh tên là Phan Ngọc, sinh năm 1981. Hai người trải qua mối tình đẹp từ thời sinh viên và đến nay đã có 3 nhóc tì xinh xắn. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với một tờ báo, Dương Ngọc lần đầu chia sẻ về việc làm từ thiện của chồng.
Vo MC Phan Anh noi gi ve chong khi lam tu thien?
Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh 
Khi được hỏi chị nghĩ gì khi việc làm từ thiện của chồng mình nhận được những ý kiến trái chiều thì Dương Ngọc cho biết, gia đình luôn ủng hộ việc làm từ thiện của nam MC. Cô nói: “Anh Phan Anh ngay từ khi bắt đầu làm thì có cái tâm tốt, muốn giúp đỡ mọi người. Số tiền càng lớn thì càng có ý kiến nhưng anh ấy đã làm thì làm cho tốt. Gia đình luôn ủng hộ và tin tưởng mọi thứ anh ấy làm”.
Đối với Dương Ngọc, Phan Anh là người đàn ông bản lĩnh, tốt bụng nhưng nóng tính và gia trưởng.
Nhiều người cho rằng, Phan Anh cố tình giấu vợ, nhưng thật ra, chính vợ anh mới là người từ chối công khai hình ảnh của bản thân. Cô muốn giữ kín cuộc sống riêng tư. Phan Anh từng chia sẻ: “Vợ tôi không phải là người của công chúng.
Cô ấy muốn có một cuộc sống bình thường như bao người vợ, người mẹ khác. Tôi tôn trọng điều đó và muốn giữ lại những điều riêng tư nhất cho vợ chồng mình".
Anh cũng không ngại tiết lộ, “Hai vợ chồng bây giờ thích lắm, trải qua nhiều thăng trầm, hiểu nhau hơn cả những người bạn”. Nam MC còn cho biết thêm, vợ anh đã xuất hiện cạnh chồng tự tin hơn nhưng cả hai xác định không xuất hiện nhiều quá trên các phương tiện truyền thông.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)