Vợ Lee Byung Hun không còn tin tưởng chồng?

Google News

(Kiến Thức) - Những lời úp mở của vợ Lee Byung Hun trên Instagram mới đây cho thấy cô không tin vào lời phủ nhận chuyện ngoại tình của chồng.

Trong khi phía hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun khẳng định nam tài tử có quan hệ ngoài luồng với mình thì ngôi sao 44 tuổi liên tục phủ nhận. Nhưng mới đây nhất, những gì mà vợ anh, nữ diễn viên Lee Min Jung, đăng trên Instagram là minh chứng cho thấy tin đồn có cơ sở.
 Lee Byung Hun và vợ Lee Min Jung.
Hai cô gái, một là ca sĩ nhóm GLAM, Dahee, và một là người mẫu Lee Ji Yeon cho rằng họ tống tiền Lee Byung Hun đòi 5 triệu USD vì Lee đã có mối tình ba tháng với Lee Ji Yeon và bỗng dưng đòi cắt đứt.
Theo Ji Yeon, việc bị đột ngột phụ tình đã khiến cô cư xử một cách đầy cảm tính là lấy đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện đầy nhục dục giữa cô và Byung Hun tống tiền để trả thù anh.
Ca sĩ nhóm GLAM, Dahee.
Tuy nhiên, Lee Byung Hun phủ nhận quan hệ với người mẫu Ji Yeon và nói hai cô gái chỉ là bạn của một người bạn và họ gặp nhau vào tháng 6/2014. Sau đó Byun Hun bắt đầu thận trọng khi phát hiện hai người này gặp khó khăn về tài chính và rồi anh quyết định ngừng quan hệ. Lee còn khẳng định anh chưa bao giờ gặp Lee Ji Yeon một mình.
Tuy nhiên, những bức ảnh đăng vào cuối tuần trước trên Instagram lại dường như khẳng định điều ngược lại với những gì nam diễn viên Một trong tất cả tuyên bố trước đó.
 Người mẫu Lee Ji Yeon.
Hai cô gái đã đăng trên Instagram hình ảnh những món quà được hai cô khoe là của Lee Byung Hun tặng trong đó có một chai rượu vang Nam Mỹ, nơi anh vừa đi du lịch và một chiếc điện thoại mà Lee làm đại diện quảng cáo. Mặc dù hiện chưa có bằng chứng để khẳng định những món quà đó là của Lee Byung Hun, nhưng chủ nhân của tài khoản Instagram này cho biết cứ mỗi khi “ông già Noel Lee” (tên hai cô gọi Lee Byung Hun một cách thân mật) tới là y như rằng có quà.
 Lee Byun Hun và vợ Lee Min Jung.
Tin đồn Lee Byung Hun ngoại tình lại có cơ sở hơn khi chính vợ Lee Byun Hun, nữ diễn viên Lee Min Jung cũng không tỏ ra tin tưởng tuyệt đối chồng 100% dù đã được anh lên tiếng xin lỗi. Trên Instagram của mình, ngôi sao “Cunning Single Lady” viết: “Chỉ có Chúa mới biết”, khi cô xem những bức ảnh mà hai cô gái tống tiền chồng khoe những món quà được tặng.
Khi được hỏi về những bức ảnh mới đăng trên Instagram, đại diện của Byung Hun không đưa ra lời bình luận nào. Công ty BH Entertainment cho biết họ sẽ giữ im lặng cho tới khi có kết luận của cảnh sát điều tra.
Thái An

Bình luận(0)