Vợ George Clooney hạn chế đi lại để giữ thai đôi

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng George Clooney quyết định hạn chế đi lại trong thời gian Amal đang mang thai đôi.

“Chúng tôi sẽ có trách nhiệm hơn, tránh nguy hiểm. Tôi sẽ không đi Nam Sudan hoặc Congo nữa, Amal cũng sẽ không tới Irqa nữa và sẽ tránh những nơi mà Amal không được chào đón”, nam diễn viên 55 tuổi trả lời phỏng vấn tờ Paris Match.
Amal, vợ George Clooney là một nữ luật sư chuyên về quyền con người. Vì công việc nên cô thường đi công tác tại những nơi nguy hiểm.
Vo George Clooney han che di lai de giu thai doi
Amal, vợ George Clooney đã lộ rõ bụng bầu. (Ảnh: Splash News)
Đầu tháng này, nam diễn viên 55 tuổi và vợ, nữ luật sư 39 tuổi vừa vui mừng thông báo họ chuẩn bị đón hai con sinh đôi.
Sau khi sinh con, vợ chồng George Clooney có ý định sẽ sống ở cả Italy, Mỹ, Anh và sẽ ưu tiên theo việc học của các con.
Vo George Clooney han che di lai de giu thai doi-Hinh-2
George Clooney và Amal. (Ảnh: Getty Images)
George và Amal quen nhau qua bạn bè mai mối khi xuất hiện trong một sự kiện gây quỹ từ thiện hồi tháng 9/2013. Một nguồn tin cho biết, mặc dù George Clooney là một nam tài tử Hollywood nhưng anh khá khó khăn khi hẹn hò với nữ luật sư xinh đẹp. Amal đã hai lần từ chối lời hẹn hò ăn tối với George và phải tới lần thứ ba ngôi sao Hollywood mới nhận được sự đồng ý.
Chưa đầy một năm sau đó hai người đính hôn vào tháng 4/2014 và kết hôn và ngày 27/9 tại Venice Italy.
Trước khi cưới Amal, George từng thề sẽ không bao giờ kết hôn thêm lần nữa và không muốn có con. Nam diễn viên nổi tiếng từng kết hôn với nữ diễn viên Talia Balsam từ năm 1989 đến 1993 thì chia tay. Kể từ đó George chỉ yêu đương chứ không có ý định cưới ai cho tới khi gặp Amal.
George từng hẹn hò với người mẫu Anh quốc Lisa Snowdon, nữ diễn viên nổi tiếng Renée Zellweger, diễn viên Krista Allen, người mẫu Sarah Larson, nữ diễn viên Italy Elisabetta Canalis, nữ đô vật Stacy Keibler.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)