Vợ Duy Khánh ghen, “tố” Thanh Hương quan tâm chồng cô thái quá

Google News

(Kiến Thức) - DJ Tiên Moon - vợ Vũ Duy Khánh bức xúc tố diễn viên Thanh Hương “Người phán xử” liên tục nhắn tin và gọi điện cho chồng của cô.

 Mới đây, DJ Tiên Moon - vợ Vũ Duy Khánh bất ngờ tố diễn viên Thanh Hương “Người phán xử” liên tục nhắn tin và gọi điện cho chồng của cô. Nữ DJ cho rằng sự quan tâm quá mức của Thanh Hương khiến cô nghi ngờ mối quan hệ giữa chồng của cô và nữ diễn viên phim “Người phán xử”.
DJ Tiên Moon bức xúc viết trên trang cá nhân: “Em không biết trước kia chị là chị, hay là em hoặc là bạn gì với chồng em. Nhưng hôm nay chị gọi cho chồng em hết Facebook rồi đến điện thoại nhiều quá làm em cứ lo. Nào ngờ thấy chồng em xóa luôn cuộc gọi của chị để em thấy được nên em mới gọi phiền chị 1 chút. Còn khuất mắt em thì đã không sao.
Chị bảo chị hỏi thăm chồng em dạo này như thế nào trong khi chị và chồng em đã nhắn hỏi thăm nhau nhiều rồi. Hôm nay chị lại gọi tới tấp Facebook và cả điện thoại lại chỉ để hỏi thăm chồng em. Nếu chị gọi để nói về công việc thì em chả nói làm gì nhưng chỉ để hỏi thăm thì em nghĩ không cần phải quá lố vậy đâu ạ.
Chị và chồng em có gì mà để hỏi thăm nhiều như này thì em chịu. Chị là người đã từng có gia đình rồi em mong chị hiểu và thông cảm cho em ạ. Tiện đây em cũng cám ơn chị đã quan tâm đến gia đình em nhiều đến mức độ này ạ”. Đính kèm status là chụp màn hình lịch sử liên lạc của Vũ Duy Khánh.
Vo Duy Khanh ghen, "to" Thanh Huong quan tam chong co thai qua
Vợ Vũ Duy Khánh tố Thanh Hương quan tâm chồng của cô quá mức. Ảnh: FBNV 
Vo Duy Khanh ghen, "to" Thanh Huong quan tam chong co thai qua-Hinh-2
 Chia sẻ của Tiên Moon.
Vo Duy Khanh ghen, "to" Thanh Huong quan tam chong co thai qua-Hinh-3
Ảnh chụp màn hình lịch sử liên lạc của Vũ Duy Khánh. Ảnh: FBNV 
Trước chia sẻ của Tiên Moon, một số ý kiến cũng tỏ ý nghi ngờ mối quan hệ giữa Vũ Duy Khánh và Thanh Hương. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng Tiên Moon đã quen tuông mù quáng. Về phía Vũ Duy Khánh, anh lập tức để lại bình luận khẳng định anh và Thanh Hương chỉ có mối quan hệ bạn bè.
“Mẹ nó ơi, đây là bạn cũ của bố, bố nghĩ mẹ nó lên xóa status này đi, vì ảnh hưởng đến cuộc sống của người ta. Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, khi đăng tải lên, mẹ nó chỉ biết thỏa mãn cơn ghen. Người bình luận, chỉ biết thoả mãn bình luận khoái chí, nhưng không bao giờ nghĩ đến hậu quả.
Theo bố thì không nên nhạy cảm quá, cuộc sống này ai cũng có bạn, đặc biệt là bạn khác giới. Nên hành xử sao cho đúng với vị trí và nghệ nghiệp của chồng mình trong xã hội mẹ nó nhé”, Vũ Duy Khánh viết ở phần bình luận. Mặc lời phân trần của chồng, Tiên Moon vẫn không gỡ chia sẻ tố Thanh Hương.
>>> Mời quý độc giả xem MV "Em thật là ngốc" của Vũ Duy Khánh (Nguồn Youtube Vũ Duy Khánh):
Về phía Thanh Hương, cô bày tỏ không quan tâm đến lời tố. Trả lời báo chí, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh lên tiếng xin lỗi vợ và Thanh Hương. Theo lời nam ca sĩ, anh và Thanh Hương từng là thành viên trong 1 nhóm nhạc và học chung trường cao đẳng nghệ thuật. Sau gần 10 năm, vừa qua, Vũ Duy Khánh và Thanh Hương mới liên lạc lại mời nhau đi ăn. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)