Vợ Đăng Dương sẵn sàng thế chấp sổ đỏ để chồng làm liveshow

Google News

Vợ ca sĩ Đăng Dương tiết lộ: Vì muốn chồng có một đêm nhạc nên sẵn sàng chấp nhận cả việc thế chấp sổ đỏ ngôi nhà...

Được biết để có được hai đêm nhạc của anh Đăng Dương sắp tới, hai năm qua, chị và anh đã có những xung đột, thậm chí có cả nước mắt. Vậy chị có thể chia sẻ sâu hơn về điều này?
Thực sự tôi và anh Đăng Dương đã cãi nhau rất nhiều lần và có những lúc tôi phải khóc. Hai năm qua, ngày nào tôi cũng giục anh về chuyện làm live show, vì con đường ca hát là một chặng dài như thế, những người bạn của anh làm đều có liveshow của riêng mình rồi, trong khi anh Dương thì chưa.
Tôi khóc nói với anh rằng: "Em rất là tủi thân sao chồng mình đến bây giờ vẫn chưa thể làm một live show. Cuộc đời em rất mong muốn được nhìn thấy anh thăng hoa trên sân khấu, đó là ước mơ lớn nhất của em".
Có lúc tôi cũng giận và cả ngày tôi không nói chuyện chỉ vì tôi nhắc đến liveshow là anh gạt đi, anh bảo, việc đâu có đó em không phải sốt ruột lên như thế. Tôi bảo anh: "Anh phải đặt em vào vị trí em là người phụ nữ của gia đình em luôn lúc nào cũng sẵn sàng hy sinh tất cả kể cả bán nhà, bán sổ đỏ em cũng chấp nhận".
Vo Dang Duong san sang the chap so do de chong lam liveshow
 Chị Kim Xuyến vợ ca sĩ Đăng Dương chỉnh sửa cà vạt cho chồng trước buổi họp báo.
Tôi đã chuẩn bị tất cả trong tình huống nếu không xin được nhà tài trợ. Tôi đã mang sổ đỏ đến ngân hàng và hỏi thủ tục vay tiền. Bởi nhạc đỏ này đâu phải như nhạc trẻ, đâu dễ có show cũng như tiền cát xê cao. Xin thú thực với bạn, để mua được ngôi nhà chúng tôi đang ở, cả hai vợ chồng đã phải vay mượn gia đình, bạn bè mới mua được. Hai vợ chồng cũng phải tích cóp giả dần trong vài năm.
Trong khi một chương trình đêm nhạc về giao hưởng với hơn 60 con người thì mọi việc sẽ tốn kém như thế nào, đó là chưa kể những thứ đi kèm như âm thanh, ánh sáng phải rất tốt, sân khấu thiết kế như thế nào…tất cả các khâu đều phải làm chỉn chu, nghiêm túc.
Ngoài tình yêu vô bờ bến dành cho anh Đăng Dương, điều gì khiến chị bị thúc giục đến mức “điên cuồng” là phải tổ chức liveshow cho chồng. Trong khi một đêm nhạc giao hưởng là một đêm nhạc kén người nghe và khó bán vé?
Tôi không nghĩ câu chuyện bán vé, đến tính thị trường, thương mại. Bởi đây là đêm nhạc rất khác với so với đêm nhạc khác.
Tôi biết rất rõ con người của anh Dương. Anh là người cầu toàn và hơn ai hết anh là người mà anh hiểu anh sẽ hợp ở mảnh đất nào để anh khai thác nó. Anh luôn luôn cháy bỏng với dòng nhạc mà anh làm. Anh có thể hát các dòng nhạc khác nhau như nhạc tiền chiến, cách mạng…nhưng anh vẫn đau đáu là muốn làm một đêm với dòng nhạc về giao hưởng.
Vo Dang Duong san sang the chap so do de chong lam liveshow-Hinh-2
Chị Kim Xuyến- vợ nam ca sĩ Đăng Dương. 
Tôi đã từng chứng kiến, mỗi lần anh được mời tham gia trong đêm nhạc của chương trình “Điều còn mãi” là con người anh trở nên khác thường. Anh vui vẻ, hoạt bát, hồi hộp hơn mỗi khi đi gặp ê kíp dàn nhạc giao hưởng. Tôi còn nhớ, những buổi đi tập luyện của anh trước đêm nhạc “Điều còn mãi”, khi trở về nhà trên khuôn mặt anh là ngời lên một niềm hạnh phúc và sự thăng hoa.
Anh nói với tôi: “Em ạ, chỉ mới tập luyện cho đêm giao hưởng “Điều còn mãi” thôi nhưng cảm thấy mình con cá gặp nước vậy. Anh được thả về với mảnh đất của anh để anh tha hồ vùng vẫy”.
Nghe chị nói thì thấy cuộc sống anh chị không hề dư giả như một vài đồng nghiệp của anh Dương, ví dụ với Trọng Tấn hay anh Việt Hoàn đều không quá khó khăn. Vậy có khi nào chị chạnh lòng khi nhìn sang hai đồng nghiệp của chồng mình?
Tôi không ganh tỵ với họ vì họ có được tất cả những điều đó họ cũng phải vất vả bằng mồ hôi, công sức mới thành công được như thế. Với gia đình tôi, tôi cảm thấy những gì mình đang có rất vừa vặn. Tôi không phải là người quá tham vọng, không phải là người đặt nặng vấn đề, cái gì cần chi mình sẽ chi mạnh, mình quyết tâm đến cùng, đôi khi nhìn bạn bè mình chỉ dừng ở sự ngưỡng mộ chứ không bon chen tị nạnh
Tiền đối với tôi cũng rất quan trọng, là nhu cầu của cuộc sống nhưng không có nghĩa tiền là tất cả.
Cả hai vợ chồng tôi không kinh doanh. Ngày trước tôi đi làm bên Đài Tiếng nói Việt Nam, nhưng rồi tôi xin nghỉ, vì muốn có thời gian ở nhà chăm sóc, dỗ con cái. Hai đứa cũng rất cần sự chăm sóc, vì bố bận đi suốt ngày.
Ngoài những lúc chăm sóc con, có nhiều lần tôi cũng đã đồng hành cùng anh đi khắp nẻo đường đến những nơi anh diễn. Nhà tôi không có giúp việc cũng không có lái xe. Tôi và anh thay nhau lái xuyên đêm mỗi khi anh đi diễn ở tỉnh. Có lần anh Dương biểu diễn ở Quảng Ninh, sau khi diễn xong, tôi và anh chạy một mạch về Hà Tĩnh để anh biểu diễn.
Nhiều khi ở nhà anh Dương hay trêu tôi là người nói nhiều nhất trong nhà. Tôi hay nói vui, tôi là mẹ của 3 con trai.
Chúng tôi có hai cậu con trai, cháu lớn năm nay đang tuổi dậy thì nên tôi luôn cố gắng chia sẻ và làm bạn với con.
Là người có thể nói ngoại đạo với nghệ thuật, chồng thì đi diễn suốt, có khi nào chị cảm thấy lo lắng về chồng mình không?
Anh Dương là người cá tính mạnh mẽ, nhưng cũng rất hiền lành. Anh rất thương vợ, yêu con. Nên tôi hoàn toàn tin tưởng ở chồng, ngay từ khi bọn tôi yêu nhau, khi nói chuyện với anh ấy tôi cảm thấy tôi rất yêu con người anh bởi cái sự thật thà của anh. Anh ngày nào cũng rất chăm chỉ tập luyện hát cổ điển opera, dòng nhạc rất là kén người nghe. Tôi thương và luôn luôn động viên. Ngay khi lấy nhau cả tôi và anh Dương đã đặt ra tiêu chí, trong gia đình phải luôn thành thật chia sẻ. Chung thủy là tiêu chí hàng đầu.
Đến bây giờ anh Dương chưa có điều tiếng gì làm cho tôi phiền lòng buồn về điều đó. Tôi luôn luôn tự tin mình là người phụ nữ yêu chồng thương con, dành hết tâm huyết cho chồng cho con như thế thì không có lý do gì mà chồng mình có thể phụ bạc mình.
Xin cám ơn chị!
Theo Thanh Hà/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)