Vợ đại gia rút status nhạy cảm, tránh tiếng đá xoáy Hà Hồ

Google News

Vợ đại gia kim cương rút kinh nghiệm không tạo cơ hội cho Chu Đăng Khoa có cớ để trở lại bảo vệ Hồ Ngọc Hà lần nữa.

Ngày 23/4, vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh bất ngờ đăng dòng trạng thái giữa sóng gió của Hồ Ngọc Hà khi bị đàn em Minh Hằng tố chèn ép thu hút sự chú ý của dư luận.
Chị Vân Anh viết: "Chả phải khôn hay dại mà là tham thì thâm thôi". Nhiều người nghi ngờ chị đang nhắm đến Hà Hồ mặc dù không chỉ rõ đích danh người mình muốn đả kích.
Vo dai gia rut status nhay cam, tranh tieng da xoay Ha Ho
 Dư luận nghi ngờ chị Vân Anh đang ám chỉ Hồ Ngọc Hà.
Bản thân chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ có phần nhạy cảm trong thời điểm này, chị bình luận phía dưới rằng: "Status này có vẻ hơi nhạy cảm".
Nhưng đến ngày 24/4, chị Vân Anh đã xóa dòng trạng thái ẩn ý của mình trước sự bàn tán của mọi người.
Vo dai gia rut status nhay cam, tranh tieng da xoay Ha Ho-Hinh-2
Chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ của mình có phần nhạy cảm trong thời điểm này. 
Bên cạnh đó, gần đây có tin đồn mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã tan vỡ, và vị đại gia này đã quay trở về với vợ của mình. Nhiều người đồn đoán, hành động lạ của vợ đại gia là bởi cô sợ chồng của mình không vui. Bản thân chị Vân Anh đang cố gắng chứng minh mình là một người vợ đảm, chăm con tốt và tâm lý để chồng mình quay trở về bên gia đình hạnh phúc.
Trước đó, khi Hồ Ngọc Hà gặp phải sự chỉ trích từ dư luận vì cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình, Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bảo vệ người đẹp.
Vo dai gia rut status nhay cam, tranh tieng da xoay Ha Ho-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa.
Đại gia kim cương chia sẻ: "Hiện tại, Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ mà tôi quan tâm", đồng thời khẳng định rằng: "Sự thật khi gặp Hà, tôi nghĩ mình đang trong 'chế độ' độc thân nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân của mình với cô ấy rõ ràng.
Vì vậy, không thể nói Hà là nguyên nhân làm gia đình tôi tan vỡ hay Hà là người thứ ba. Như thế không công bằng với cô ấy. Tôi mới chính là người có lỗi trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận".
Vo dai gia rut status nhay cam, tranh tieng da xoay Ha Ho-Hinh-4
Chị Vân Anh sợ làm phật ý Chu Đăng Khoa, khiến chồng quay trở lại bên Hà Hồ. 
Cho nên lần này, có vẻ như, chị Kim Anh không thể sai lầm, tạo cơ hội cho Chu Đăng Khoa có cớ để trở lại bảo vệ Hồ Ngọc Hà lần nữa.
Theo Hải Âu/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)