Vợ cũ Thành Trung chụp ảnh ôm ấp với ca sỹ Hoàng Hải

Google News

Nữ ca sỹ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung cho hay, cô đã trải qua mối tình đầu 17 tuổi trong sáng cùng đàn anh Hoàng Hải hơn 1 tuổi.

Hôm qua (13/10), nữ ca sỹ Thu Phượng (vợ cũ MC Thành Trung) bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp thân mật cùng nam ca sỹ Hoàng Hải. Cô bật mí đàn anh điển trai này chính là mối tình đầu của mình: "Đầu tháng đã có những niềm vui hoài niệm nho nhỏ! Chút rung động nhẹ nhàng bởi những kỉ niệm và giây phút vui vẻ... Tình yêu trẻ con, trong sáng... năm em 17 tuổi... Gặp lại Anh...".
Nữ ca sỹ Thu Phượng chụp ảnh thân mật cùng Hoàng Hải. 
Nữ ca sĩ Thu Phượng đăng tải hình ảnh cùng nam ca sĩ Hoàng Hải ăn tối và chụp hình rất tình cảm. Đây là lần đầu tiên công chúng được biết về mối quan hệ tình cảm trong quá khứ của vợ cũ Thành Trung, đặc biệt là thông tin do chính cô tiết lộ.
Liên hệ với nữ ca sỹ Sao mai điểm hẹn Thu Phượng cho biết cô rất trân trọng mối quan hệ này nhưng chưa có gì để mọi người suy diễn cả.
Thu Phượng chia sẻ hình ảnh hiện tại. 
Chị có thể chia sẻ thêm về kỷ niệm mối tình đầu với nam ca sỹ Hoàng Hải với khán giả được không?
Nói yêu thì cũng không biết rõ cảm xúc lúc đó là gì, nhưng đó là những kỉ niệm đẹp. Thời đó Phượng có một ban nhạc tự lập với 5 thành viên tên New World. Anh Hải là thành viên trong nhóm Tình Bạn với Khắc Hiếu là em họ con chú ruột nhà Phượng.
Nhóm nhạc của anh Hải thường tập nhạc tại nhà anh Châu cũng ngay gần nhà Phượng. Vô tình trong một lần đi diễn, Phượng và anh Hải gặp nhau và có tình cảm... Có thể nói đó là tình cảm đầu tiên mà Phượng, có thể gọi là mối tình đầu.
Chị nghĩ sao khi xem ảnh thân mật của hai người, một số ý kiến cho rằng chị và Hoàng Hải đang nối lại tình xưa?
Anh Hải là người hiền lành và cực ít nói nhưng rất tình cảm. Tình cảm thời đó rất đẹp và trong sáng. Phượng là người tình cảm, cũng là người luôn hoài niệm về cái đẹp. Anh Hải luôn là một trong những kỷ niệm đẹp đó. Trong suốt quãng thời gian dài, Phượng và anh Hải cũng gặp nhau lại đôi ba lần khi đi diễn. Đến giờ khi có duyên gặp lại thì yêu quý tôn trọng và chia sẻ với nhau, không có gì lạ cả. Chỉ có vậy thôi chứ chưa có gì để mọi người nghĩ này nọ hết...!
Làm mẹ đơn thân trong thời gian vừa qua, đã có người đàn ông nào thực sự sưởi ấm được trái tim chị hay chưa?
Trái tim Phượng cũng đã từng chuẩn bị ấm thì lại bị nguội lạnh lại, có thể nói như vậy! Có lẽ với Phượng, đàn ông bây giờ không quá quan trọng. Có cũng tốt, khi gặp được người để ta chia sẻ. Còn không thì không nên vướng vào cho mệt mỏi.
Người đàn ông "bí ẩn" đó có phải là "phi công trẻ" Trần Ngọc Vũ như tin đồn?
Hoàn toàn không phải, điều này Phượng đã nói rồi. Ngọc Vũ là cậu em thân thiết. Chính vì sự thân thiết và luôn đi cạnh nhau khiến mọi người hiểu lầm.
 Thu Phượng nhấn mạnh giữa cô và nam ca sỹ trẻ sinh năm 1991 Ngọc Vũ chỉ là tình cảm chị em thân thiết.
Chị có thể chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình với những dự định trong sự nghiệp ca hát cũng như cô con gái Vi An được không?
Hiện tại Phượng đang tập trung với công việc dạy thanh nhạc cho các bé từ 8 tuổi trở lên yêu ca hát. Thứ 2 là chăm sóc và dạy con gái cho tốt bởi sang năm con đi học lớp 1. Thứ 3 là Phượng cũng dành thời gian cho bản thân mình về mọi mặt nhu cầu của cuộc sống. Có thể nói hiện giờ là thời điểm Phượng toàn quyền cho bản thân mình.
Cám ơn chị về cuộc trò chuyện!
Theo Dân Việt

Bình luận(0)